Thừa Thiên – Huế: Tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 12h trưa ngày 3/5

Nguyễn Quốc 03/05/2021 12:24

Ngày 3/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa ban hành công điện tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu kể từ 12h trưa nay (3/5).

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Phan Ngọc Thọ kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Ga Huế. Ảnh: N.Minh.

Theo đó, tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, xông hơi, massage, game online từ 12h trưa nay (03/5).

Trước đó UBND tỉnhThừa Thiên – Huế đã có công điện gửi các đơn vị, chính quyền các cấp về việc thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19 sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Cụ thể, UBND tỉnh này yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và người dân khi quay trở lại Thừa Thiên - Huế sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 bắt buộc phải khai báo y tế theo quy định.

Đối với những người có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc các biểu hiện nghi ngờ nhiễm bệnh phải đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn, hỗ trợ xử lý kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã và TP Huế chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, báo cáo số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân... trên địa bàn đã đi công tác, du lịch, thăm thân... tại các tỉnh/thành khác trở về địa phương sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đồng thời, yêu cầu mọi công dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế và công dân đến Huế sau ngày nghỉ lễ phải khai báo y tế trong vòng 5 giờ sau khi có mặt tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên – Huế: Tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 12h trưa ngày 3/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO