Thừa Thiên - Huế: Tạo điều kiện để công dân từ vùng có dịch trở về quê

NGUYỄN QUỐC 01/08/2020 18:00

Ngày 1/8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hiện trên địa bàn chưa có trường họp nào mắc Covid-19, đồng thời, tỉnh sẽ tạo điều kiện để công dân của địa phương từ vùng có dịch trở về quê.

Tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ tạo điều kiện để công dân của tỉnh từ vùng có dịch trở về địa phương.

Theo đó, để tạo điều kiện cho công dân của tỉnh trở về từ vùng có dịch, tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu người dân có nhu cầu trở về cần truy cập, đăng ký online tại địa chỉ https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/kbyt để được cơ quan chức năng xét duyệt và sắp xếp đón tiếp.

Riêng đối với người dân nếu đi từ TP Đà Nẵng ra Huế, sẽ được xe ô tô đón tại địa bàn huyện Phú Lộc và đưa thẳng về các trung tâm cách ly do Quân đội quản lý; xe máy được bố trí chỗ gửi tại huyện Phú Lộc. Vì thế, cơ quan chức năng yêu cầu người dân chuẩn bị hành lý và một số vật dụng cần thiết.

Hiện, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kích hoạt đường dây nóng 19001075 để tiếp nhận thông tin liên quan đến Covid-19. Mọi người dân khi có vấn đề thắc mắc, phản ánh, kiến nghị liên quan đến Covid 19 đề nghị gọi vào đường dây nóng để được giải đáp, giải quyết, xử lý.

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế, tính đến 6h sáng 1/8, đã có hơn 12.000 người dân ở địa bàn tỉnh được lấy mẫu test nhanh và chưa có trường hợp naò mắc Covid-19 trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Tạo điều kiện để công dân từ vùng có dịch trở về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO