Thừa Thiên - Huế: Tiếp nhận hàng ngàn bộ bảo hộ và que hầu họng

Nguyễn Quốc 06/08/2021 17:37

Chiều 6/8, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tiếp nhận 3.000 bộ áo quần bảo hộ và 1.000 que hầu họng phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Sở Y tế Thừa Thiên - Huế tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Trần Công Hiệp, Giám đốc Công ty CP dược liệu và công nghệ y tế Đông Tây cho biết, với mong muốn cùng chung tay với với ngành y tế, chính quyền địa phương để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đơn vị đã hỗ trợ 3.000 bộ áo quần phòng, chống dịch và 1000 que hầu họng để xét nghiệm PCR, nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Trị giá khoảng 300 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Kiêm Hảo, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đánh giá cao sự hỗ trợ của công ty trong việc cùng ngành Y tế tỉnh nhà sớm đẩy lùi đại dịch.

Ông Trần Kiêm Hảo cũng mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía công ty cũng như các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã tổ chức 3 đợt hỗ trợ với hàng trăm bộ áo quần chống dịch và 1.000 que hầu họng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên- Huế và Sở Y tế với tổng giá trị gần 150 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Tiếp nhận hàng ngàn bộ bảo hộ và que hầu họng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO