Thừa Thiên-Huế: Học sinh lớp 3 nghi mắc Covid-19, cách ly 32 học sinh cùng lớp

Nguyễn Quốc 24/09/2021 03:22

Ngày 23/9, bà Nguyễn Thị Loan, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Hương Chữ, thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, sau khi có một học sinh lớp 3/1 nghi mắc Covid-19, lực lượng y tế đã tiến hành xét nghiệm nhanh cho 32 em cùng lớp và tiến hành cách ly các em này tại trường.

Ngoài 32 học sinh nói trên, toàn trường có 25 giáo viên được xét nghiệm nhanh. Các em học sinh còn lại trong trường cũng được xét nghiệm theo khu vực chỗ ở cùng với gia đình. Tạm thời, 32 học sinh này sẽ ở tại 6 phòng cùng với 6 giáo viên.

Trước đó, tối 22/9, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã ban hành quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà) để phòng, chống dịch sau khi ghi nhận ca nghi nhiễm Covid-19 tại địa bàn này.

Theo đó, lực lượng chức năng đã ghi nhận 3 trường hợp nghi nhiễm qua xét nghiệm nhanh kháng nguyên dương tính với Covid-19 tại Tổ dân phố La Chữ Trung (phường Hương Chữ) và đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp RT-PCR.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên-Huế: Học sinh lớp 3 nghi mắc Covid-19, cách ly 32 học sinh cùng lớp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO