Thừa Thiên-Huế: Lật ghe khi đi bỏ lừ, vợ tử vong chồng mất tích

Nguyễn Quốc 24/11/2021 17:31

Chiều 24/11, ông Nguyễn Văn Vĩnh, Bí thư Đảng uỷ xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ lật ghe khiến một người tử vong và một người mất tích.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: V.V..

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30, ngày 23/11, 2 vợ chồng ông Nguyễn X. (53 tuổi) và bà Nguyễn.T.M. (55 tuổi, cùng trú tại thôn Trung Hưng, xã Vinh Hưng) đi ra hồ nuôi tôm ở Cửa Cạn bằng phương tiện ghe gắn động cơ, có chở lừ không may gặp nạn bị đuối nước.

Thời điểm 2 vợ chồng ông X. gặp nạn, trên địa bàn xã Vinh Hưng có mưa to, có nơi mưa rất to do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, có thể khi ông bà sử dụng phương tiện ghe nhỏ có gắn máy, chở theo nhiều lừ nên khi gặp gió lớn khiến chiếc ghe bị lật.

Đến sáng 24/11, nhận được thông tin, người dân cùng với lực lượng chức năng địa phương đã tổ chức đi tìm kiếm và phát hiện thi thể bà M. trôi dạt vào khu vực gần Cửa Cạn, trên đầm phá khu vực xã Vinh Hưng. Còn ông X. vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt phương tiện ghe máy của ông bà, đồng thời tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên-Huế: Lật ghe khi đi bỏ lừ, vợ tử vong chồng mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO