Thừa Thiên Huế: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Nguyễn Quốc 22/07/2022 19:19

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều 22/7, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại thị xã Hương Thuỷ.

Ông Nguyễn Nam TIến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuyết.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuyết (trú tại phường Thủy Phương) và Mẹ Lê Thị Hết (trú tại xã Thủy Thanh).

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Nam Tiến cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự hy sinh lớn lao của các Mẹ Việt Nam Anh hùng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Ông Nguyễn Nam Tiến gửi lời chúc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Ngoài ra, ông Nguyễn Nam Tiến đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức đoàn thể ở địa phương tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên Huế: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO