Thừa Thiên-Huế: Thực hiện giãn cách xã hội thị trấn Phong Điền

L.Hiếu 11/08/2021 07:37

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, vừa phát hiện ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng trên địa bàn.

Đó là trường hợp vợ chồng anh L.V.P (32 tuổi), trú thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền. Anh L.V.P là nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 36, đóng ở xã Phong Thu, huyện Phong Điền, được ngành y tế phát hiện nghi mắc Covid-19 trong lúc tầm soát các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện vào chiều 9/8.

Cơ quan chức năng chưa xác định được anh L.V.P đã bị lây nhiễm từ nguồn nào. UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã ra quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm tại huyện Phong Điền.

Theo đó, quyết định khoanh vùng, phong toả và cách ly tạm thời cụm dân cư đường Đông Du, từ ngã ba Tỉnh lộ 9 đến số nhà 236 đường Đông Du, thị trấn Phong Điền từ 19h ngày 9/8 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng cho đến khi có thông báo mới. Thực hiện giãn cách xã hội thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền từ 7h ngày 10/8 theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên-Huế: Thực hiện giãn cách xã hội thị trấn Phong Điền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO