Thừa Thiên-Huế: Tiếp nhận nhiều vật tư y tế phòng, chống dịch

Nguyễn Quốc 24/09/2021 19:19

Ngày 24/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam.

Đại diện Công ty HBI trao tặng vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Tại đây, ông Nguyễn Thanh Trung, Giám đốc Chất lượng, Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam (HBI) thông tin, mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, tuy nhiên doanh nghiệp luôn cố gắng duy trì việc làm cho người lao động và ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Ông Trung cũng cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống Covid-19 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế, công ty đã quyết định ủng hộ 1.000 bộ kit test Espline, 1.000 bộ đồ bảo hộ và 2.000 bộ hoá chất DNA/RNA với tổng trị giá 357 triệu đồng, để cùng chung tay với tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tại buổi tiếp nhận, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế Dương Đình Luân gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ công nhân viên của công ty đã tích cực ủng hộ nguồn lực cùng với Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19; đồng thời nhấn mạnh, đây chính là những tình cảm trân quý, nghĩa cử cao đẹp, thể hiện ý thức, trách nhiệm với cộng đồng của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty khi chung tay cùng tỉnh nhà trong những ngày tháng cam go này.

Được biết, toàn bộ những trang thiết bị y tế nói trên sẽ được chuyển giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên-Huế để sử dụng trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên-Huế: Tiếp nhận nhiều vật tư y tế phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO