Thừa Thiên-Huế: Tiếp nhận ủng hộ bà con đồng hương tại các tỉnh, thành phía Nam

Nguyễn Quốc 15/09/2021 17:46

Chiều 15/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ bà con đồng hương tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Nam Tiến (thứ 2 từ trái sang), Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên–Huế tiếp nhận ủng hộ.

Tại đây, đại diện Công ty Cổ phần Dệt may Huế cho biết, với mong muốn chung tay, góp sức cùng chính quyền và nhân dân tỉnh nhà sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19 đưa cuộc sống trở lại bình thường, hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy quyên góp, ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên-Huế đang gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành phía Nam, toàn thể cán bộ, người lao động của công ty đã quyên góp được số tiền 500 triệu đồng.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tiếp nhận số tiền ủng hộ và cám ơn toàn thể cán bộ, người lao động công ty và cho biết Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ chuyển số tiền ủng hộ kịp thời đến đúng người, đúng đối tượng giúp sớm chia sẻ những khó khăn, vất vả mà người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) số tiền 30 triệu đồng.

Ông Trương Công Hân (thứ 2 từ phải sang), Tổng Giám đốc Công ty HueWACO trao số tiền 30 triệu đồng ủng hộ bà con các tỉnh thành phía Nam gặp khó khăn.

Ngoài ra, cũng trong dịp này, công ty HueWACO đã ủng hộ số tiền gần 390 triệu đồng hỗ trợ và đồng hành cùng các bệnh nhân; lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Ông Trương Công Hân, Tổng Giám đốc HueWACO cho biết, trước đó, trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 này, công ty đã đồng hành cùng với địa phương trong công tác phòng chống đại dịch Covid- 19 với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, đơn vị đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ Vaccine và công tác phòng chống dịch Covid-19; lắp đặt cải tạo, sửa chữa và lắp đặt mới hệ thống cấp nước cho 16 khung cách ly với tổng chi phí gần 200 triệu đồng; hỗ trợ hơn 30.000 bình 20 lít nước Bạch Mã tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh với tổng chi phí hơn 350 triệu đồng; trao tặng quà và hiện vật cho huyện Nam Đông với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tiếp nhận ủng hộ từ Ngành Thanh tra tỉnh số tiền 60 triệu đồng và Công ty Cổ phần đầu tư Dệt may Thiên An Phát 200 triệu đồng.

Tính đến nay Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh tiếp nhận ủng hộ theo Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy là hơn 7 tỷ đồng, hiện đã hỗ trợ cho các đối tượng hơn 3,7 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên-Huế: Tiếp nhận ủng hộ bà con đồng hương tại các tỉnh, thành phía Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO