Thừa Thiên-Huế: Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Nguyễn Quốc 16/11/2021 19:00

Chiều 16/11, nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên-Huế, ông Lê Hoài Trung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã đến thăm và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa phường Thuỷ Xuân, thành phố Huế.

Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung tặng quà cho người dân chính sách tại phường Thuỷ Xuân. Ảnh: M.N.

Tham dự có ông Nguyễn Hữu Lạc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng đại diện lãnh đạo phường Thuỷ Xuân người dân khu phố 7.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Lê Hoài Trung đã thông tin đến với người dân phường Thuỷ Xuân về việc mới đây Quốc hội đã thông qua các cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Thừa Thiên-Huế; đây là cơ hội để tỉnh có những phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Ông Lê Hoài Trung cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương cùng với người dân đoàn kết, chung tay góp sức phát triển quê hương ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trao tặng 1 phần quà cho người dân khu phố 7 trị giá 11 triệu đồng gồm tiền mặt và quà, cùng 5 suất quà dành tặng cho các gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng.

Được biết, năm nay, do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp nên Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại đây đã tạm hoãn, thay vào đó là những hoạt động an sinh xã hội nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên-Huế: Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung thăm và tặng quà các gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO