Thua trận thứ 2 liên tiếp thời ‘hậu Ronaldo’, Juventus rơi xuống nhóm ‘cầm đèn đỏ’

Tố Đông 12/09/2021 08:42

Juventus đang rơi vào khủng hoảng khi thầy trò HLV Allegri vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ khi bán Ronaldo sang Man United.

Morata đưa Juventus vươn lên ngay phút thứ 10.
Morata đưa Juventus vươn lên ngay phút thứ 10.

Juventus làm khách trước Napoli tại vòng 3 Seri A vào đêm ngày 11/9. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp của đội bóng này kể từ khi bán Ronaldo cho Man United. Không có được đội hình mạnh nhất khi các trụ cột như Paulo Dybala, Juan Cuadrado và Federico Chiesa vừa trở về từ World Cup 2022, HLV Allegri tung ra sơ đồ 4-3-3 với Morata đá cao nhất trên hàng công.

Tiền đạo người Tây Ban Nha sớm đưa “Bà đầm già” vươn lên dẫn trước với bàn mở tỉ số ở phút thứ 10. Morata cướp bóng trong chân của Manolaz bên cánh trái, rồi đi bóng vào vòng cấm trước khi dứt điểm ở góc hẹp đánh bại thủ môn Ospina.

Napoli có 2 bàn thắng trong hiệp 2 để ngược dòng
Napoli có 2 bàn thắng trong hiệp 2 để ngược dòng.

Sớm nhận bàn thua, đội chủ nhà tổ chức nhiều đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành Juventus. Những miếng đánh quá đa dạng của Napoli khiến hàng thủ của đội khách chao đảo. Các học trò của HLV Allegi cũng có một số tình huống đáp trả nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Napoli sớm có bàn gỡ hòa ở phút 57. Từ cú cứa lòng hiểm hóc của Insigne, thủ môn Szczesny không thể bắt dính bóng tạo điều kiện cho Politano ập vào đá bồi cân bằng tỉ số 1-1.

Được kỳ vọng sẽ thay thế Ronaldo nhưng tân binh Moise Kean lại hóa tội đồ
Được kỳ vọng sẽ thay thế Ronaldo nhưng tân binh Moise Kean lại hóa tội đồ.

Có được sự hưng phấn, Napoli lại càng dồn ép mạnh mẽ. Điều gì đến phải đến, phút 85, Juventus phải nhận bàn thua thứ 2. Tiền đạo vào sân thay người Moise Kean lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà khiến thủ môn Szczesny phải bay người cản phá, bóng bật ra ngay trước vạch vôi và Koulibaly dễ dàng đệm lòng ấn định chiến thắng 2-1 cho Napoli. Đáng nói, Kean là bản hợp đồng mà Juventus đã chiêu mộ nhằm để thay thế cho Ronaldo.

Juventus rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” với chỉ 1 điểm sau 3 trận đấu tại Seri A.
Juventus rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” với chỉ 1 điểm sau 3 trận đấu tại Seri A.

Nhận trận thua thứ 2 liên tiếp kể từ khi CR7 ra đi, Juventus rơi thẳng xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Seri A mùa giải này khi chỉ có đúng 1 điểm sau 3 trận đấu.

Thậm chí thầy trò HLV Allegi sẽ còn chìm sâu hơn xuống nhóm “cầm đèn đỏ” khi 4 đội bóng xếp phía sau vẫn chưa ra sân tại vòng 3. Trong khi đó, chiến thắng này giúp Napoli có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng, tạm vươn lên dẫn đầu Serie A.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua trận thứ 2 liên tiếp thời ‘hậu Ronaldo’, Juventus rơi xuống nhóm ‘cầm đèn đỏ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO