Thua Trung Quốc, tuyển nữ Việt Nam đá play-off với Thái Lan

PV 30/01/2022 21:42

Dù dẫn trước sớm, tuy nhiên đội tuyển nữ Việt Nam vẫn thua Trung Quốc 1-3 ở tứ kết Asian Cup 2022. Đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào lượt đá play-off để tranh vé dự World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã khởi đầu đầy hứng khởi và dẫn bàn ở phút 11 nhờ công Tuyết Dung. Tuy nhiên sau sai sót đáng tiếc trong phòng ngự, các cô gái Việt Nam đã để Wang Shuang gỡ hòa.

Sau đó, đội tuyển nữ Trung Quốc tăng tốc và có bàn gỡ của Wang Shuang. Sang hiệp 2, đội bạn với ưu thế về thể hình và thể lực đã dễ dàng có thêm 2 bàn để dẫn trước 3-1. Đến cuối trận, đoàn quân HLV Mai Đức Chung được hưởng phạt đền nhưng Bích Thùy đá không thành công và chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Với chiến thắng này, tuyển nữ Trung Quốc giành vé vào bán kết Asian Cup 2022 cùng Nhật Bản, Hàn Quốc cùng tấm vé dự World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá play-off tranh vé dự World Cup 2023 với Thái Lan và đội thắng ở cặp Đài Loan - Philippines (ba đội tuyển đá vòng tròn một lượt, đội đứng đầu giành vé dự World Cup, hai đội xếp sau tiếp tục đá play-off liên lục địa).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua Trung Quốc, tuyển nữ Việt Nam đá play-off với Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO