'Thuận vợ thuận chồng' sản xuất bột ngọt giả

Nguyễn Quốc 13/08/2021 17:02

Từ đầu năm 2020 đến nay, Linh và Thắng mua bột ngọt (mì chính) giá rẻ của Trung Quốc rồi sang chiết vào các bao bì được làm giả các nhãn hiệu của Ajinomoto và nhãn hiệu Thái Lan, sau đó bán ra thị trường kiếm lời.

Lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang 2 vợ chồng đang sản xuất bột ngọt giả.

Ngày 13/8, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện một cơ sở sản xuất bột ngọt giả trên địa bàn phường Hương Sơ, TP Huế.

Theo đó, qua điều tra lực lượng chức năng đã phát hiện Phan Thị Mỹ Linh (37 tuổi) cùng chồng là Trần Đình Thắng (36 tuổi, cùng trú tại 19/128 đường Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ, TP Huế) đang có hành vi sản xuất bột ngọt giả.

Được biết, từ đầu năm 2020 đến nay, Linh và Thắng mua bột ngọt (mì chính) giá rẻ của Trung Quốc rồi sang chiết vào các bao bì được làm giả các nhãn hiệu của Ajinomoto và nhãn hiệu Thái Lan, sau đó làm ra các thành phẩm mang tên các nhãn hiệu này để bán ra thị trường kiếm lời.

Những bao ngọt nguyên liệu có xuất xứ từ Trung Quốc được Linh và Thắng mua về rồi sang chiết vào các bao bì được làm giả các nhãn hiệu của Ajinomoto và Thái Lan để bán ra thị trường.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ tang vật gồm 430 gói bột ngọt thành phẩm giả nhãn hiệu Ajinomoto và Thái Lan có trọng lượng là 232 kg; 300 kg bột ngọt nguyên liệu có xuất xứ từ Trung Quốc; hơn 1.600 vỏ bao bì nhãn hiệu Ajinomoto và Thái Lan cùng nhiều thiết bị để sản xuất hàng giả.

Quá trình mở rộng đấu tranh, lực lượng Công an còn thu giữ thêm 5.000 vỏ bao bì có nhãn hiệu Thái Lan, gần 500 gói bột ngọt ở các địa chỉ mà Linh và Thắng đã phân phối tiêu thụ.

Hiện, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở sản xuất bột ngọt giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thuận vợ thuận chồng' sản xuất bột ngọt giả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO