Thực hiện hiệu quả hơn các mục tiêu thi đua năm 2021

Tiến Đạt 04/12/2020 18:45

Chiều 4/12, tại Hà Giang, Cụm thi đua các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tổ chức Chương trình họp thống nhất kết quả chấm điểm giữa Uỷ ban MTTQ Việt Nam các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc năm 2020. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh dự và chủ trì cuộc họp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ các tỉnh trong cụm thi đua đã thảo luận một số nội dung gồm thống nhất kết quả chấm điểm chéo giữa các tỉnh trong cụm, dự kiến giới thiệu Cụm trưởng, Cụm phó cụm thi đua năm 2021 và thống nhất dự thảo giao ước thi đua năm 2021.

Quang cảnh buổi làm việc.

Ghi nhận và biểu dương các kết quả của Uỷ ban MTTQ các tỉnh trong cụm thi đua đã đạt được thông qua kết quả chấm điểm, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho rằng, mục tiêu thi đua nêu trong dự thảo nội dung phát động phong trào và ký giao ước thi đua cần hướng tới các mục tiêu chính, bao gồm thực hiện thắng lợi chương trình phối hợp và thống nhất hành động và nhiệm vụ phát triển kinh tế của địa phương, tiếp tục đổi mới hoạt động của Mặt trận, có chiều sâu và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, đồng thời các tỉnh trong cụm cần tích cực giao lưu, học hỏi theo đúng tinh thần thi đua theo cụm, phấn đấu tổ chức các hoạt động chung giữa các tỉnh trong cụm.

Để chuẩn bị cho Hội nghị giao ban sắp tới, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đề nghị, Uỷ ban MTTQ các tỉnh trong cụm thi đua cần nêu ra những điểm nổi bật đã đạt được trong năm qua để chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, cũng như nêu những hạn chế, khó khăn tại địa bàn khu dân cư các tỉnh để cùng trao đổi, tìm ra giải pháp, hướng tới thực hiện hiệu quả hơn các mục tiêu thi đua năm 2021.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên, thăm mô hình "Nhà sạch - Vườn đẹp" và tặng quà người dân tại xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gặp gỡ, giao lưu cùng bà con.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà người dân tại xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hiện hiệu quả hơn các mục tiêu thi đua năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO