Thực hư thông tin 4 phụ nữ người Vân Kiều bị nghi bắt cóc trẻ em

Nguyễn Quốc 08/10/2022 21:40

Tối 8/10, thông tin từ Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, Công an phường Hương Vinh vừa xác minh, làm rõ thông tin nghi bắt cóc trẻ con xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan Công an xác định, 4 người phụ nữ là người Vân Kiều, việc người dân nghi họ bắt cóc trẻ con là không có thật.

Trước đó, vào lúc 15h30 chiều cùng ngày, anh T.V.T. (34 tuổi, trú phường Hương Vinh, thành phố Huế) đang ngồi trong nhà của ông N.D.P. thì thấy 4 người phụ nữ vào xin tiền.

Lúc này, anh T. không cho và hô hoán là bắt cóc trẻ con, nên những người này bỏ đi.

Đến khoảng 17h30, anh T. thấy 4 người phụ nữ ở khu vực cây xăng Hương Vinh nên hô hoán người dân vây bắt và báo cho Công an phường Hương Vinh.

Qua xác minh, Công an phường Hương Vinh xác định, 4 người phụ nữ trên là người Vân Kiều, do cuộc sống khó khăn nên đi lang thang, việc người dân nghi bắt cóc trẻ con là không có thật.

Hiện Công an phường Hương Vinh đang phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Xã hội, Sở LĐTB&XH tỉnh Thừa Thiên - Huế để giải quyết.

Ngoài ra, Công an thành phố Huế đang phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế để xác minh, làm rõ và xử lý các trường hợp đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội gây hoang mang dư luận, theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hư thông tin 4 phụ nữ người Vân Kiều bị nghi bắt cóc trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO