Thực hư trường hợp trẻ em 13 tuổi tại Cần Thơ được tiêm 2 mũi vaccine

Thành Nhân 13/09/2021 15:35

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin về trường hợp mới 13 tuổi trên địa bàn quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ nhưng đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine. Theo tìm hiểu của phóng viên trên địa bàn TP Cần Thơ đến nay vẫn chưa cho phép hay triển khai tiêm cho người dưới 18 tuổi...

Ngày 13/9, trên mạng xã hội có tài khoản facebook tên Q.T. chia sẻ và được nhiều người khác chia sẻ lên trên một số trang mạng xã hội facebook với nội dung: “Gia đình chị là nhất…nhất của nhất luôn=))” kèm theo đó là hình chụp giấy xác nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19 của Trung tâm Y tế quận Thốt Nốt xác nhận cho một người có tên P.K.T. (sinh năm 2008) có địa chỉ ở KV Tân Mỹ 2, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) đã được tiêm vaccine loại Pfizer.

Giấy xác nhận đã tiêm vacccine của một người sinh năm 2008 trên địa bàn quận Thốt Nốt.
Dòng trạng thái kèm theo hình chụp giấy xác nhận tiêm chủng mà Q.T. đã đăng tải.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của phóng viên còn có 2 trường hợp cũng trên địa bàn quận Thốt Nốt có các độ tuổi 17 và 14 cũng được tiêm mũi 1 vaccine Pfizer vào ngày 11/8/2021.

Theo thông tin PV nắm được hiện nay trên địa bàn TP Cần Thơ chưa triển khai tiêm vaccine cho người dưới 18 tuổi. Dư luận cũng thắc mắc cho rằng, còn rất nhiều người tham gia trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Cần Thơ chưa được tiêm vaccine trong khi 3 bé này lại được tiêm, thậm chí tiêm đủ 2 mũi.

Để tìm hiểu rõ thêm về chủ trương, chính sách đối tượng ưu tiên tiêm vaccine cho người dân trên địa bàn TP Cần Thơ hiện nay, phóng viên đã gọi điện đến lãnh đạo trong Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 TP Cần Thơ nhưng không có người nghe máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hư trường hợp trẻ em 13 tuổi tại Cần Thơ được tiêm 2 mũi vaccine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO