Thực khách Đức Thọ - Hà Tĩnh sắp được thưởng thức phở Lý Quốc Sư

PV 21/01/2021 07:31

Phở Lý Quốc Sư sẽ chính thức có mặt tại SFY RESTAURANT (số 416, đường Yên Trung, TDP 8, thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh) vào ngày 24/01/2021.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thượng khách ở huyện Đức Thọ nói riêng, tỉnh Hà Tĩnh và du khách nói chung, SFY COMPLEX (nhà hàng ở tầng 2) đưa món phở ngon nhất nhì Hà Thành - phở Lý Quốc Sư - về ngay trong nhà hàng của mình.

Phở Lý Quốc Sư - nơi hội tụ mọi tinh túy của ẩm thực Việt.
Phở Lý Quốc Sư - nơi hội tụ mọi tinh túy của ẩm thực Việt.

Phở Lý Quốc Sư tại SFY RESTAURANT có thể không phải là lựa chọn duy nhất nhưng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho món phở ở Đức Thọ. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt, vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã.

Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, thể hiện sự khéo léo trong từng đường dao.

Món phở ngon nhất nhì Hà Thành sẽ có mặt ở SFY Complex Đức Thọ.
Món phở ngon nhất nhì Hà Thành sẽ có mặt ở SFY Complex Đức Thọ.

Cắn miếng thịt cùng chút bánh phở mà tưởng như mọi cảm giác, giác quan như sống dậy sau kỳ nghỉ đông dài. Miếng nạm gầu vừa mềm vừa giòn thịt, cảm giác thật khó tả...!

Được người dân trong nước yêu mến, bạn bè quốc tế công nhận, phở Lý Quốc Sư thực sự đã có một vị trí quan trọng trong lòng thực khách, cũng như đưa ẩm thực Việt vươn ra thế giới lên một tầm cao mới.

Thực đơn mới này đã, đang và sẽ món ăn được săn đón ở nhiều nơi chứ không riêng gì tại huyện Đức Thọ. Để thỏa lòng mong mỏi của thực khách, phở Lý Quốc Sư sẽ chính thức khai trương mở hàng tại tầng 2 SFY COMPLEX.

Bắt đầu khai có mặt tại tầng 2 SFY COMPLEX vào ngày 24/1/2021.

Thời gian: 7h sáng đến 15h chiều ngày 24/01/2021. Sau ngày 25/01/2021 Nhà Hàng SFY RESTAURANT sẽ mở cửa bán từ 6h sáng đến 16h30 chiều.

Đặc biệt, kể từ ngày 24/01/2021, khách hàng lưu trú tại SFY HOTEL được tặng vé ăn sáng tại nhà hàng phở Lý Quốc Sư.

Thực đơn phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thượng khách.
Thực đơn phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thượng khách.

Ngoài phở Lý Quốc Sư, khách hàng lưu trú tại SFY HOTEL còn được hưởng các dịch vụ tiện ích khác như: Bơi, gym, yoga, airobic, tự do mua sắm tại siêu thị với những mặt hàng cao cấp, thưởng thức hương vị King Coffee, check in tại địa điểm có view đẹp nhất phía Bắc Hà Tĩnh…

Đến với SFY COMPLEX, khách hàng sẽ được đắm chìm trong một “thành phố” hạng sang thu nhỏ.

Kính mong các thượng khách trên địa bàn Đức Thọ nói riêng và người dân Hà Tĩnh nói chung tới ủng hộ và thưởng thức món phở Lý Quốc Sư cùng các dịch vụ đẳng cấp tại SFY COMPLEX.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực khách Đức Thọ - Hà Tĩnh sắp được thưởng thức phở Lý Quốc Sư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO