Thuê cụ ông 74 tuổi chạy xe ôm chở lên phố rồi cướp tài sản

Nguyễn Quốc 27/01/2021 16:30

Để có tiền tiêu xài, Chuyên đã thuê xe ôm của một cụ ông trú cùng xã chở lên thành phố Huế rồi nảy sinh ý định cướp tài sản.

Ngày 27/01, Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Chuyên (31 tuổi, trú tại xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Lực lượng công an bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Chuyên (áo trắng).

Theo hồ sơ vụ án, ngày 23/01, Chuyên thuê xe ôm của một người đàn ông (74 tuổi, trú cùng xã) chở lên thành phố Huế. Lúc này, do cần tiền tiêu xài, lại không mượn được của bạn bè nên đối tượng này đã nảy sinh ý định cướp tài sản người lái xe ôm.

Tại chợ Vinh Thanh, Chuyên mua một con dao bấm, giấu trong người làm hung khí, rồi yêu cầu chở đến chợ Đông Ba để tìm bạn mượn tiền nhưng không được. Chuyên đề nghị chở đến khu vực vắng người tại đường Trưng Nữ Vương, thị xã Hương Thủy để không chế và cướp ví tiền của người lái xe ôm, bên trong có 4 triệu đồng.

Sau khi gây án, Chuyên đón taxi, vứt hung khí xuống sông Trường Hà, huyện Phú Lộc và lẩn trốn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Được biết, Chuyên là đối tượng đã từng có tiền án về tội "Giao cấu trẻ em".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuê cụ ông 74 tuổi chạy xe ôm chở lên phố rồi cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO