Thương ngày nắng về P2 tập 11: Chuyện tình 'gà bông' của Bách và Vân Vân mới chớm đã 'toang'

Thảo Vy 25/04/2022 23:23

“Thương ngày nắng về P2” tập 11 hé lộ phân cảnh Vân Vân (Ngọc Huyền) bị người phụ nữ đánh ghen do cướp bạn trai. Liệu, người phụ nữ trong câu chuyện là ai và có mối quan hệ như thế nào với Bách (Quang Trọng). Chuyện tình giữa Bách và Vân Vân có “toang” khi vừa mới chớm nở?

Trong tập 10 “Thương ngày nắng về phần 2”, Vân Trang (Huyền Lizzie) từ chối tình cảm của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa). Cô hẹn gặp bà ở một quán cà phê để nói chuyện, thẳng thừng từ chối nhận lại mẹ ruột mặc cho bà day dứt khôn nguôi.

Cũng trong tập 10, mối quan hệ tình cảm giữa Vân Vân (Ngọc Huyền) và Bách (Quang Trọng) để lộ nhiều dấu hiệu bất bình thường. Liệu rằng chuyện tình này sẽ kéo dài đến bao lâu, có ẩn khuất gì mà Bách chưa thể nói với Vân Vân?

Vân Vân bị đánh ghen vì cướp bạn trai.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 11 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Vân Vân bị người phụ nữ đánh ghen do cướp bạn trai. Liệu, người phụ nữ trong câu chuyện là ai và có mối quan hệ như thế nào với Bách? Chuyện tình “gà bông” sẽ phải đối mặt với sóng gió như thế nào, có uẩn khúc gì phía sau?

Đang nói chuyện điện thoại với Đông Phong, Vân Vân bị kẻ gian cướp điện thoại.

Sau khi mọi việc diễn ra, Vân Vân nhận điện thoại của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) thì bất ngờ bị kẻ xấu giật mất điện thoại. Đông Phong sẽ làm gì để giúp cô nhân viên đầy rắc rối của mình. Trong lúc chuyện tình cảm với Bách gặp vấn đề, Vân Vân có mở lòng với Đông Phong thêm một lần nữa?

Lan Phương phát hiện chồng của trưởng phòng cặp kè với người khác.

Cũng trong phần giới thiệu của tập 11, Vân Khánh (Lan Phương) phát hiện ra chồng của trưởng phòng cặp kè với người khác. Cô mắt chữ A, mồm chữ O chứng kiến 2 người thân thiết giữa ban ngày ban mặt.

“Thương ngày nắng về phần 2” tập 11 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thương ngày nắng về P2 tập 11: Chuyện tình 'gà bông' của Bách và Vân Vân mới chớm đã 'toang'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO