'Thương ngày nắng về P2' tập 12: Gia đình lục đục, Vân Khánh nói ra bí mật chị dâu ngoại tình

Thảo Vy 27/04/2022 07:00

“Thương ngày nắng về P2” tập 12 hé lộ phân cảnh gia đình Vân Khánh (Lan Phương) lục đục. Trong lúc xô xát, cô vô tình để lộ bí mật chị dâu ngoại tình và đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Trong tập 11 “Thương ngày nắng về phần 2”, Vân Vân (Ngọc Huyền) đang tận hưởng tình yêu mật ngọt với Bách (Quang Trọng) thì liên tiếp gặp chuyện xui xẻo. Một cô gái lạ mặt tìm đến tận quán của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), cô tự xưng là người yêu của Bách, người đã chờ Bách 3 năm ở quê.

Sau chuyện này, bà Nga lớn tiếng trách Vân Vân mặc cho con gái vừa khóc vừa giải thích. Ngay sau đó, Vân Vân cũng đi gặp Bách để chấm dứt chuyện tình cảm “gà bông”, mối tình đầu chóng vánh mới chớm.

Trong khi đó, Vân Khánh (Lan Phương) tình cờ bắt gặp Thương (Thu Hà) tình tứ với một người đàn ông lạ mặt. Cô ngỡ ngàng khi phát hiện ra người đàn ông này chính là chồng của Liên - đồng nghiệp cùng cơ quan. Cô quyết định gặp 2 người để nói chuyện. Cô nói: “Chị Thương ạ, chị làm như thế này không sợ chồng chị bắt gặp ạ?” và quay sang hỏi người đàn ông kia rằng: “Tôi nghe nói anh hứa với chị Liên một đằng mà anh lại đi làm một nẻo vậy ạ?”.

Vân Khánh còn khẳng định chắc nịch trước mặt chị dâu: “Em không biết em có phải là người tử tế hay không nhưng em sẽ không bao giờ cắm sừng lên đầu chồng em và phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác đâu ạ”.

Bách gặp bà gia đình Vân Vân để xin lỗi.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 12 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Bách gặp bà Nga nhận lỗi và xin bà Nga đừng mắng Vân Vân. Đáp lại sự chân thành của Bách, bà Nga xa xả mắng: “Thế cứ không biết là không có lỗi à, lỗi của nó là dốt, tội thứ 2 là không biết nhìn người”.

Vân Khánh và chồng nói chuyện về chiếc nhẫn.

Cũng trong phần giới thiệu tập 12, gia đình Vân Khanh có cuộc trò chuyện với nhau. Mở đầu Đức (Hồng Đăng) nói với vợ: “Bây giờ cũng không biết nhẫn giả nhẫn thật là như thế nào hoặc có lẫn vào đâu không”. Nghe xong câu nói của Đức, Vân Khánh giật nảy mình quát: “Sao có thể như thế được anh, anh nói như vậy chẳng lẽ mình là người tráo trở, lừa dối à, mình phải làm cho ra nhẽ chứ”.

Chị dâu lớn tiếng xúc phạm Vân Khánh.

Trong lúc không khí gia đình đang căng thẳng thì chị dâu Thương lớn tiếng quát Vân Khánh: “Ra nhẽ, ra nhẽ, mợ cứ một điều chồng, hai điều chồng. Tôi nói cho mợ nghe nhé thằng Đức nhà tôi nó hiền ý chứ phải tôi không bao giờ tôi để yên như thế đâu. Mẹ nói về mợ tôi không tin, nhưng hôm nay tôi biết rõ con người mợ rồi đấy”.

Thấy chị dâu dùng lời lẽ không đúng với mình, Vân Khánh phản pháo: Em chả làm gì sai để em lẩn tránh chị ạ, em không làm điều gì khuất tất, không làm điều gì trái pháp luật, không quan hệ lăng nhăng”.

Vân Khánh và chị dâu xảy ra xô xát.

Chưa nói hết câu, Vân Khánh và chị dâu tiếp tục xảy ra xô xát, hiểu lầm này chưa được gỡ bỏ, hiểu lầm khác kéo đến. Liệu Vân Khánh sẽ làm gì khi tất cả người nhà chồng đều quay lưng với mình? Cô có nói ra sự thật rằng chị dâu cô đang cặp bồ sau lưng chồng và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 12 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 12: Gia đình lục đục, Vân Khánh nói ra bí mật chị dâu ngoại tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO