'Thương ngày nắng về P2' tập 13: Chị dâu tiếp tục xỉ nhục Vân Khánh trước mặt chồng

Thảo Vy 01/05/2022 10:13

Mặc dù có hành động ngoại tình mờ ám thế nhưng chị dâu Vân Khánh vẫn tiếp tục vu khống, xỉ nhục cô trước mặt Đức là tâm điểm trong phần giới thiệu tập 13 “Thương ngày nắng về phần 2”.

Hiểu lầm giữa chị dâu và Vân Khánh được đẩy đến đỉnh điểm.

Trong tập 12 “Thương ngày nắng về phần 2” sau mâu thuẫn giữa vợ chồng Khánh, bố Đức (Hồng Đăng) hẹn anh để nói chuyện. Tỏ rõ sự không hài lòng khi vợ, bà Hiền (NSND Lan Hương) có thành kiến với vợ chồng Vân Khánh (Lan Phương). Ông lên tiếng nhắc nhở Hồng Đăng.

“Bố nói thật, bố không hiểu tại sao mẹ mày lại có thành kiến với Khánh như thế. Đêm qua bố có ngủ đâu, cứ nghĩ mẹ mày cứ nhảy vào thế này thì 2 đứa chúng mày nguy.

Mỗi người đều có một gia đình lớn và mỗi người đều sẽ có những gia đình nhỏ, là vợ, là chồng. Hai đứa chúng mày có cái Sam, So, chúng nó cũng có lớn lên, có gia đình, chúng mày không thể bắt chúng nó sống cùng chúng mày mãi được. Vợ là để yêu thương, để bảo vệ chứ không phải để lựa chọn. Bố sợ, điều này không bao giờ mẹ con hiểu ra. Đức ạ, hôn nhân nếu có vỡ thì phải chấn chỉnh ngay”, ông nhắc nhở con trai.

Từ chuyện của Vân Vân (Ngọc Huyền) đến chuyện của Vân Khánh, bà Nga dần hiểu ra tất cả. Biết con gái bị oan, bà nhất quyết sang gặp bà Hiền nói cho ra lẽ. Thế nhưng, sau đấy bị cậu Vượng (NSƯT Phùng Tiến Minh) ngăn lại. Sau đấy, bà Nga lặng lẽ gọi cho Khánh an ủi con gái.

Đông Phong nhắc nhở Vân Vân làm gì cũng phải nghĩ đến mẹ.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 13 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Đông Phong (Doãn Quốc Đam) nói chuyện với Vân Vân tại quán cà phê. Đông Phong giải thích mọi chuyện cho Vân hiểu và dặn dò cô “lớn rồi, bố mất, chỉ còn mẹ nữa nên đừng làm cho mẹ phải khóc. Đông Phong an ủi Vân Vân rồi tặng cô bộ truyện có chữ ký của thần tượng.

Đức gặp chị dâu để nói chuyện.

Sau lời căn dặn của bố, Đức hẹn gặp chị gái để nói chuyện, anh hỏi chị về mối quan hệ mờ ám với Mạnh. Đức khẳng định trong chuyện này anh hoàn toàn tin tưởng vợ.

“Thế nhưng, phủ nhận sự dò xét của Đức, Thương (Thu Hà) nói, mối qua hệ giữa chị và Mạnh chỉ là mối quan hệ làm ăn. “Hôm đấy, tao xuống xe có hơi choáng tý thì anh Mạnh anh ý đỡ. Cũng không phủ nhận có một tý tẹo tình cảm nhưng chỉ đủ để tạo điều kiện giúp đỡ làm ăn thôi. Nếu là thật, Khánh có điện thoại, sao không rút ra quay phim, chụp ảnh để làm bằng chứng, đúng là con em dâu mất nết. Ăn đứng dựng ngược”, chị Đức đay nghiến vợ anh trước mặt anh.

Bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 13 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 13: Chị dâu tiếp tục xỉ nhục Vân Khánh trước mặt chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO