‘Thương ngày nắng về P2’ tập 14: Bà Nhung và Vân Trang lên kế hoạch lật đổ Hoàng Kim

Thảo Vy 03/05/2022 08:49

“Thương ngày nắng về phần 2” tập 14 hé lộ cảnh bà Kim Nhung (NSƯT Minh Hòa) cùng Vân Trang bàn bạc lên kế hoạch lật đổ tập đoàn Hoàng Kim và người đã khiến cho bà phải sống trong nỗi dằn vặt suốt nhiều năm qua.

Trong tập 13 “Thương ngày nắng về phần 2”, Bách (Quang Trọng) gặp Vân Vân (Ngọc Huyền) nói lời tạm biệt trước khi Nam tiến. Còn Vân Trang thì gặp riêng Vân Khánh (Lan Phương) để nói chuyện.

Trang nói với chị: “Chị ý lúc nào cũng tưởng là ghê gớm nhưng lúc nào cũng bị bắt nạt thôi. Chị với anh Đức có thể cãi nhau nhưng đừng để đến tai của mẹ, mẹ biết mẹ lại lo".

Cũng trong tập 13, Đức (Hồng Đăng) sang nhà để xin lỗi bà Nga (NSND Thanh Qúy) và gia đình vợ. Anh nói: “Cách đây mấy hôm, con có to tiếng với mẹ. Con thấy con có lỗi với vợ con, có lỗi với gia đình mình. Cho nên ngày hôm nay cho con xin phép đuược xin lỗi và con hứa sẽ sửa đổi. Thưa mẹ với dì cho con xin lỗi vợ con, vợ con cũng nhiều ấm ức mẹ ạ”.

Khung cảnh đánh ghen đầy hỗn loạn.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 14 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Vân Khánh và chị Liên đang ngồi cà phê thì bắt gặp chị Thương (Thu Hà) cùng anh Mạnh tình tứ đi cùng nhau. Sẵn máu ghen trong người, Liên lao ra đánh ghen giữa đường. Sau khi clip được hàng xóm mang đến tay bà Hiền (NSND Lan Hương). Người này thắc mắc: “Tại sao con dâu bà lại đi đánh ghen con gái bà mới lạ chứ”.

Thông tin đến tai bà Hiền, hiểu nhầm nối tiếp hiểu nhầm, Vân Khánh sẽ ra sao?

Cũng trong phần giới thiệu tập 14 bà Nga có phân cảnh trò chuyện với Vân Vân. Bà nói với con gái: “Con dại cái mang mà. Người ta úp bát bún vào con, con đau một mẹ đau mười, tập tành yêu lần đầu mà đã bị người ta dọa cho xanh mặt ra rồi”. Cứ thế, 2 mẹ con ôm nhau òa khóc.

Bà Nga căn dặn, an ủi Vân Vân.

Trong tập 14, Vân Trang có cuộc gặp gỡ với mẹ ruột – bà Kim Nhung. Bà Nhung nói: “Thậm chí, ông ta còn không cho mẹ quyền được chết bởi vì ông ta nghĩ ông ý đã mua mẹ cho em trai của ông ta".

Bà Nhung và Vân Trang lên kế hoạch trả thù Hoàng Kim.

Mẹ có thêm mục tiêu sống, sống để trả thù, trong này là bằng chứng làm ăn phi pháp của ông ta để ông ta không còn quyền sinh, quyền sát nữa”, bà Nhung nói với Vân Trang.

Bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 14 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Thương ngày nắng về P2’ tập 14: Bà Nhung và Vân Trang lên kế hoạch lật đổ Hoàng Kim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO