'Thương ngày nắng về P2' tập 15: Bà Hiền bắt vợ chồng Vân Khánh trả nợ thay chị Thương

Thảo Vy 04/05/2022 07:25

“Thương ngày nắng về phần 2” tập 15 hé lộ cảnh Thương (Thu Hà) vỡ mộng vì bị người tình lừa. Trong khi Thương nhập viện, bà Hiền (NSND Lan Hương) lại bắt vợ chồng Vân Khánh trả nợ thay chị dâu.

Trong tập 14 “Thương ngày nắng về phần 2” bà Nhung (NSƯT Minh Hòa) kể hết mọi chuyện xảy ra trong quá khứ cho Trang (Huyền Lizzie). Hoàng Long - bố đẻ của Duy chính là người đẩy bà vào hàng loạt bi kịch trong quá khứ. Thậm chí ông ta còn không cho bà quyền được chết. Vì thế bà Nhung đã quyết tâm dành phần đời còn lại để trả thù.

Tiếp đó, bà lấy ra những bằng chứng về những việc làm phi pháp của Hoàng Long cho Trang và nói: "Mẹ muốn ông ta không còn gì trong tay, ông ta không còn quyền sinh quyền sát nữa!”.

Thương phải trả nợ số tiền lớn thay cho người tình. Ảnh: CMH.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 15 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Thương – chị dâu của Vân Khánh gặp người lạ mặt. Người này hỏi cô: “Em tìm nó hay tìm người để trả nợ. Nó cầm của em 2 tỷ 2 à. Thôi bây giờ thế này nhé anh chỉ lấy 30% số nợ. Phải gánh số nợ thay người tình quá lớn khiến Thương không dấu nổi sự hốt hoảng.

Cũng trong phần giới thiệu tập 15 bà Hiền quát thẳng mặt Vân Khánh. Bà nói: “Chỉ vì chị ý mà con Thương mới ra nông nỗi này, tan cửa nát nhà, đến nỗi phải tự tử. Dời ơi sao tôi lại có đứa con dâu như thế cơ chứ”.

Xung đột giữa bà Hiền và vợ chồng Vân Khánh được đẩy lên cao trào. Ảnh: CMH.

Trong khi Vân Khánh và chồng chỉ biết cúi mặt thì bố Đức (NSND Trung Anh) quát vợ: “Bà có biết đây là đâu không mà ăn nói kiểu đấy”. “Ông đừng có mà sĩ diện, lúc nào cũng sợ mất mặt thôi, cái đứa con dâu nó chỉ biết bôi tro, trát trấu vào mặt gia đình thì lúc nào ông cũng bênh chằm chặp ra. Hôm nay đông đủ, tôi nói luôn nhé, chỉ vì chị mà con gái tôi mới ra nông nỗi này. Chính vì thế món nợ của nó chị cũng phải chịu trách nhiệm. Cái hồi cưới anh chị, tôi với Thương dồn 500 triệu đồng đưa cho anh chị để mua nhà, bây giờ anh chị cứ lo trả đủ tôi số ấy là được”, bà Hiền quát tháo ầm ĩ khi hay tin con gái nằm viện.

Vân Khánh nói với chồng về khoản nợ khi mua nhà. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, sau khi rời bệnh viện, Vân Khánh có cuộc nói chuyện với chồng, cô buồn bã tâm sự: “Vợ chồng mình làm bao nhiêu năm mới tích cóp trả được nợ ngân hàng. Cho đến ngày cầm được cuốn sổ nợ của cái Trang còn chưa trả được đồng nào. giờ anh lại bảo tôi lấy sổ đỏ mang đi cầm, nói thật lúc đó em không muốn như thế đâu, nhưng mà dù sao thì em cũng cố gắng em chịu đựng được, em cũng cắn răng, cắn lợi em chấp nhận vì dù sao em cũng là em dâu. Em cũng là con dâu của mẹ anh mà, nhưng mà anh nhìn đi thái độ của mẹ anh và chị anh như thế anh thấy có đáng không. Anh thấy tất cả sự chịu đựng của em có đáng không? Em cũng là con người, vì vậy sức chịu đựng của em cũng có giới hạn”.

Bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 15 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ Tư trên VTV3. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 15: Bà Hiền bắt vợ chồng Vân Khánh trả nợ thay chị Thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO