'Thương ngày nắng về P2' tập 17: Trang ôm chầm lấy Duy bật khóc thừa nhận tình cảm

Thảo Vy 10/05/2022 07:16

“Thương ngày nắng về phần 2” tập 17 hé lộ cảnh Vân Trang ôm chầm lấy Duy bật khóc sau khi phát hiện anh không hề bị tai nạn.

Tập 16 “Thương ngày nắng về phần 2” xoay quanh câu chuyện Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie). Trong khi Duy tuyên bố xem Trang là quá khứ thì bỗng nhiên anh bị tai nạn. Nhờ vậy mà Trang nhận ra tình cảm của mình dành cho Duy.

Trong tập 16, Vân Vân (Ngọc Huyền) được mẹ ủng hộ cho đi học vẽ. Gia đình bà Hiền (NSND Lan Hương) tiếp tục rơi vào tình trạng rối rắm. Thương (Thu Hà) tiếp tục đẩy cả nhà vào bước đường cùng, cả gia đình buộc phải bán nhà để trả số nợ cho Thương.

Khánh cảm ơn bố chồng vì thời gian qua đã luôn giúp đỡ cô. Ảnh: CMH.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 17 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Vân Khánh ngồi nói chuyện với bố chồng. Cô bày tỏ: “Con cảm thấy may mắn vì được làm con dâu của bố, con về làm dâu gia đình mình cũng được gần chục năm rồi, con cũng không phải người giỏi giang hay đảm đang gì. Nhưng suốt bao nhiêu năm đấy lúc nào bố cũng gánh cho con. Sam So lúc nào cũng nói với con là ông nội nó là nhất”.

Nghe con dâu nói vậy, bố chồng rút ra từ trong túi xách một cọc tiền ra và nói với Khánh: “Bố vừa giao nhà cho người ta cũng trả hết nợ cho cái Thương rồi. Bố cầm một ít về quê còn một ít mang cho con. Định chừa ra một ít thuê nhà cho mẹ con và cái Thương nhưng bà ý không nghe thì chịu. Bố về quê không cần gì nhiều đâu”.

Trang tỉnh dậy bên Duy sau khi ngất đi. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 17 không hiểu vì lý do gì Trang bị ngất đi. Cô được Duy gọi dậy, trong sự ngỡ ngàng, Trang sửng sốt hỏi: “Là cậu thật à?, cậu không đùa tôi đấy chứ”. Cứ thế Trang bật dậy òa khóc ôm chầm lấy Duy.

Vân Khánh yêu cầu mẹ và chị dâu tuân thủ nguyên tắc khi sống chung. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Thương và bà Hiền chuyển về ở với vợ chồng Vân Khánh. Để tránh những hiểu lầm đáng tiếc, Vân Khánh tuyên bố với mẹ và chị dâu: “Bây giờ chúng ta về ở chung một nhà, có những thứ có thể dùng chung được, có những thứ chúng ta cũng phải rạch ròi để tránh mất lòng về sau”.

“Ý của em là từ bây giờ em nấu món gì cho các cháu em sẽ ghi chú trên hộp, con xin mẹ với chị để ý trên đấy dùm con ạ. Ở trong nhà tắm thì dầu gội với sữa tắm mọi người có thể dùng chung được nhưng dùng xong thì mọi người xếp gọn lại. Đừng để người sau đi vào mất thời gian dọn cho mình”, Khánh đề nghị trước sự phản kháng của chị Thương và mẹ.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 17 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 17: Trang ôm chầm lấy Duy bật khóc thừa nhận tình cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO