'Thương ngày nắng về P2' tập 18: Bà Hiền tính tiền công chăm cháu nội với con dâu

Thảo Vy 11/05/2022 09:14

“Thương ngày nắng về phần 2” tập 18 là cảnh bà Hiền than thở với Vân Khánh chuyện 2 cháu bòn tiền lương hưu của bà. Bà nói với con dâu: “Bây giờ mẹ chỉ có tiền lương hưu thôi, làm gì có khoản thu nào khác đâu”.

Tập 17 “Thương ngày nắng về phần 2” xoay quanh câu chuyện gia đình Vân Kháng (Lan Phương). Bà Hiền (NSND Lan Hương) tiếp tục gây phẫn nộ khi sống chung với con dâu.

Trong tập 17, Vân Trang (Huyền Lizzie) ngỡ ngàng khi phát hiện ra người xảy ra tai nạn không phải là Duy (Đình Tú). Biết Trang lo lắng cho mình, Duy quyết định tiến tới. Lần này, Trang cũng quyết định sống đúng với tình cảm của mình vì nhận ra bản thân cũng có tình cảm với Duy.

Đức bị đồng nghiệp rủ rê đầu tư chứng khoán. Ảnh: CMH.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 18 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Đức (Hồng Đăng) bị đồng nghiệp cùng công ty rủ rê chơi chứng khoán. “Có nhiều người chơi cái này mà mua được nhà, mua được xe đấy. Chơi cái này cũng đơn giản thôi, tôi đã hướng dẫn cho nhiều người chơi rồi. Người nổi tiếng người ta cũng chơi đầy ra đấy, cứ đầu tư đi. Tôi đã chơi rồi, tôi có kinh nghiệm rồi”, người này nói.

Cũng trong phần giới thiệu tập 18 bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bất ngờ bị tai nạn khi đang trên đường đi nhập nguyên vật liệu cho quán bún.

Bà Nga ngậm ngùi nhìn Vân Trang đi với mẹ ruột. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, bà Nga chứng kiến cảnh Vân Trang vui vẻ đi cùng bà Nhung (NSND Kim Hòa). Thấy Trang bước lên xe mẹ ruột, bà Nga chỉ biết đứng nhìn từ xa.

Trong khi đó, Vân Khánh mệt mỏi trở về nhà thì gặp ngay mẹ chồng. Lúc này cô hỏi mẹ 2 con đi đâu rồi. Đáp lời, bà Hiền nói: “Sam So sang nhà hàng xóm chơi rồi”.

Bà Hiền kể công chăm cháu nội. Ảnh: CMH.

“Mà này tiện thì xuống tiệm tạp hóa trả đồ cho Sam So đi, lúc nãy chúng nó mua nước ngọt rồi. Mẹ lấy đâu ra tiền, đấy hôm nào đưa chúng nó đi cũng lèo nhèo đòi mua cái này cái kia. Mấy hôm nay, lưng thì đau mà có dám đi khám đâu. Trong khi các cháu thì cứ bòn thôi, thằng So cứ ra đến ngoài đường là bắt bà cõng”, bà Hiền than thở.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 18 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 18: Bà Hiền tính tiền công chăm cháu nội với con dâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO