'Thương ngày nắng về P2' tập 20: Khánh bị người tình của Thương sàm sỡ

Thảo Vy 17/05/2022 07:20

Tập 20 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh Khánh bị người tình của chị Thương sàm sỡ ngay trong khách sạn. Có lẽ đây chỉ là màn kịch do Thương dàn dựng để đuổi Khánh ra khỏi nhà.

Trong tập 19, mâu thuẫn gia đình Vân Khánh (Lan Phương) tiếp tục đi đến ngõ cụt khi Thương (Thu Hà) trang điểm cho con gái của Khánh. Bà Hiền (NSND Lan Hương) cùng con gái tiếp tục chèn ép, vô lý với vợ chồng Đức (Hồng Đăng).

Trong khi đó, Đức lại gây ra hậu quả khi khiến Khánh tiếp tục phải lo nghĩ. Lúc này, anh thừa nhận bị bạn bè rủ rê đầu tư tiền ảo. Đức liên tục xin lỗi vợ, hứa sẽ thay đổi. Vân Khánh đành phải tìm Vân Trang (Minh Huyền) mượn tiền trả nợ thay chồng.

Lý do Khánh bị mẹ chồng ghét là vì có bầu trước khi cưới.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 20 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Đức nhớ lại ngày Khánh thông báo có thai. Nghe thấy Khánh nói bị trễ mấy ngày, Đức hớn hở: “Sao nữa, con đến rồi thì cưới thôi chứ sao nữa. Thế mà cũng phải lo lắng”.

“Tự nhiên em có bầu em cũng chưa biết nói gì với mẹ em đâu, rồi còn cả gia đình anh nữa, mẹ anh cũng có thích gì em đâu”, Khánh tỏ ra lo lắng nói với Đức.

Đức nghe xong liền nói: “Việc của gia đình anh, cứ để anh lo. Còn gia đình em nếu như em không nói thì bảo anh, anh lo hết. Cùng lắm đến quỳ xin lỗi mẹ là cùng chứ gì. Trường hợp mẹ vẫn không cho thì lôi bảo bối này ra, kiểu gì mẹ cũng cho. Gớm cứ lo xa làm gì. Anh xin thề từ nay về sau sẽ khiến mẹ con em là người hạnh phúc nhất trên đời luôn”.

Người tình của Thương sàm sỡ Vân Khánh.

Ở một diễn biến khác tay Mạnh trở về, có ý định sàm sỡ Vân Khánh trong khách sạn. Trong lúc Khánh đang vùng vẫy thoát ra. Trước những toan tính của bà Hiền và Thương. Liệu sau tất cả biến cố, gia đình Khánh có tan vỡ?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 20 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 20: Khánh bị người tình của Thương sàm sỡ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO