'Thương ngày nắng về P2' tập 21: Khánh - Đức ly hôn, người tổn thương vẫn là con cái

Thảo Vy 18/05/2022 07:14

Tập 21 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh Sam So khóc khi biết tin bố mẹ ly hôn. Sau cùng giống như những cuộc tình khác, khi bố mẹ ly hôn, người tổn thương nhất vẫn là con cái.

Trong tập 20, “Thương ngày nắng về P2” tiếp tục xoay quanh những mâu thuẫn của gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Có quá nhiều việc xảy ra, khiến Khánh không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với Đức (Hồng Đăng), cô nói lời kết thúc với chồng.

Cũng trong tập 20, Thương (Thu Hà) gài bẫy bắt cóc Vân Khánh đưa vào khách sạn cho người tình. Lúc này, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) linh tính có điều chẳng lành.

Trong khi Khánh bị sàm sỡ, thì bà Hiền (NSND Lan Hương), đồng nghiệp của Khánh và Đức cùng bước vào. Sẵn dịp ghét con dâu, bà Hiền lớn tiếng chửi mắng. Cùng lúc, Đức tỏ ra thất vọng vì hành động của vợ mặc cho Khánh vừa khóc vừa kêu oan. Mâu thuẫn gia đình đẩy lên đỉnh điểm, gia đình Khánh đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Khánh quyết định dọn ra khỏi nhà. Ảnh: CMH.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 21 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Khánh quyết định dọn ra khỏi nhà, để cho vợ chồng có không gian nhìn nhận lại mọi việc. Cô nói với bà Hiền: “Con chỉ tạm thời chuyển ra ngoài thôi, vì con muốn cả con với anh Đức có thời gian để bình tĩnh, suy xét, xử lý mọi việc mà quan trọng hơn hết là con không muốn nhìn thấy mặt mẹ, không một chút nào hết. Chứ không có chuyện tự nhiên con rời đi, tay trắng để lại căn nhà này đâu ạ.

Căn nhà này là mồ hôi nước mắt, là công sức của con, bao nhiêu đêm thức trắng, nên không có chuyện con đi rồi tự nhiên con để miếng bánh từ trên trời rơi xuống cho mẹ ăn đâu”, Khánh đáp lời mẹ chồng trước khi ra khỏi nhà.

Gia đình bà Nga đến nhà nghỉ đón Khánh về. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác trong lúc đang một mình ở nhà nghỉ, Khánh bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của bà Nga, Vân Trang (Huyền Lizzie) và 2 người con đến mở lời đón cô về.

Sam khóc khi biết bố mẹ ly hôn. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 21, Sam thắc mắc với mẹ chuyện vắng mặt của Đức ở nhà bà ngoại. “Bố không về đây là bố mẹ ly hôn đúng không? Con biết ly hôn là gì, ly hôn là mỗi người một nơi, không nhìn thấy nhau nữa. Nhưng mà con muốn cả bố lẫn mẹ cơ”, Sam vừa khóc vừa hét lên đầy đau lòng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 21 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 21: Khánh - Đức ly hôn, người tổn thương vẫn là con cái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO