'Thương ngày nắng về P2' tập 22: Thương con, Khánh gặp Đức lần cuối nói lời chia tay

Thảo Vy 21/05/2022 14:08

“Tôi đã bỏ anh ngay vào giây phút anh không tin tưởng vợ mình, nhưng tôi nghĩ đến Sam và So, chúng nó nhớ anh, chúng nó muốn có bố nên tôi mới không đành lòng Đức ạ”, Vân Khánh nói với chồng nhằm mục đích níu kéo cuộc hôn nhân bên bờ vực tan vỡ trong tập 22 “Thương ngày nắng về P2”.

Trong tập 21, “Thương ngày nắng về P2” tiếp tục xoay quanh cuộc sống gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Sáng hôm sau, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sang nhà Khánh, được bà Hiền (NSND Lan Hương) đưa cho xem clip đang ầm ĩ trên mạng.

Lúc này, bà Nga mới biết chuyện của Khánh. Quá sốc, bà ngất lịm đi tới mức phải nhập viện. Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) sau cú sốc đã đi tới công viên là địa điểm hẹn hò quen thuộc của hai vợ chồng từ hồi còn yêu nhau. Đức đã ở lại đó qua đêm, đến sáng hôm sau, anh gọi Khánh tới đây.

Khánh không muốn chồng nói lời kết thúc ở nơi bắt đầu của hai đứa, nhưng Đức đã nói. Anh đòi ly hôn với lý do Khánh từng không ít lần muốn ly hôn thì nay anh giải thoát cho cô.

Vân Khánh chủ động gặp Đức để níu kéo. Ảnh: CMH.

Mở đầu phần giới thiệu của tập 22 “Thương ngày nắng về phần 2” là cảnh Vân Khánh chủ động hẹn gặp Đức. Cô nói với chồng: “Nếu ly hôn là chuyện giữa tôi với anh, anh nghĩ là tôi phải xuống nước với anh như thế à Đức, không hề Đức ạ.

Nếu như là chuyện giữa tôi và anh thì tôi đã bỏ anh ngay vào giây phút anh không tin tưởng vợ mình, nhưng tôi nghĩ đến Sam và So, chúng nó nhớ anh, chúng nó muốn có bố nên tôi mới không đành lòng Đức ạ.

Chứ anh nghĩ một người chồng như anh tôi thiết tha gì chắc. Người vợ 10 năm đầu ấp tay gối bị một kẻ vu oan giá họa, bị xỉ nhục đến một chút mặt mũi cũng không còn. Còn anh thì không hề có một giây phút nào đứng ra bảo vệ vợ mình, không hề Đức ạ. Hơn thế nữa anh còn đóng dấu vào cuộc đời tôi bằng một tờ đơn ly hôn, anh đánh dấu cho tôi là một kẻ lăng loàn”, Vân Khánh đau khổ nói.

Cũng tại đây, Vân Khánh chấp nhận để con thấy cô chia tay, cô dứt khoát nói chia tay chồng. Thế nhưng, cô đề nghị Đức cho cô lấy lại sự trong sạch để cô được ngẩng cao đầu ra đi.

Vân Trang điều tra manh mối người hãm hại chị trong khách sạn. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác Vân Trang (Minh Huyền) bắt đầu điều tra lai lịch người cưỡng bức Khánh ở khách sạn. Duy (Đình Tú) đưa cho cô bức ảnh của người này và nói: “Tay này tên là Quyết, một giang hồ cổ cán chuyên đòi nợ thuê, hắn còn bảo kê một số khách sạn, quán nhậu, từng có tiền án tổ chức đánh bạc.

Cũng trong phần giới thiệu tập 22, bà Nga chủ động hẹn gặp Đức nói chuyện. Mở đầu cuộc gặp, bà nói: “Tôi thương cháu tôi nên tôi mới mong anh nghĩ lại cho cháu tôi có bố.

Đức nói chuyện với mẹ vợ. Ảnh: CMH.

Mà tôi nghĩ con Khánh nó không làm gì sai cả để cầu mong anh thương hại. Nghe mẹ vợ nói vậy, Đức trả lời: “Con gái bác không sai, chỉ là chọn chồng sai thôi, nếu chọn đúng thì cũng không ra nông nỗi này. Nói chung là cháu không thể gánh được, bác nhận lại cho”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 22 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 22: Thương con, Khánh gặp Đức lần cuối nói lời chia tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO