'Thương ngày nắng về P2' tập 23: Vân Trang và Duy hóa trang, lên kế hoạch trả thù giúp Vân Khánh

Thảo Vy 24/05/2022 07:38

Tập 23 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh Duy ăn mặc kín mít hành động ở bãi gửi xe trong khi đó Vân Trang hóa trang khác lạ tại quán bar. Dường như cả 2 đang lên kế hoạch để minh oan cho Vân Khánh.

Trong tập 22 “Thương ngày nắng về P2” tiếp tục xoay quanh câu chuyện gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Khánh quyết định đưa 2 con rời khỏi căn hộ sau khi Đức (Hồng Đăng) cương quyết đòi ly hôn. Trước khi đi Khánh “tạt nước lạnh” vào mặt mẹ chồng khiến bà Hiền "đứng hình". Khánh thuê một phòng khách sạn để ở tạm vì không muốn về nhà mẹ ruột để bà Nga lo lắng thêm. Nhưng cả nhà sau đó đã đến đón Khánh.

Ở một số diễn biến khác cho thấy Khánh không muốn ly hôn vì thương 2 con nên hi vọng chồng sẽ nghĩ lại. Bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) thì muốn gặp mặt con rể để giải thích rõ ràng vì bà tin con gái mình không phải loại người trắc nết…

Vân Khánh tâm sự với Trang và Vân bản thân vẫn còn tình cảm với Đức. Ảnh: CMH.

“Thương ngày nắng về phần 2” tập 23 có những diễn biến kịch tính hơn khi Khánh gặp Vân Trang (Minh Huyền) và Vân Vân (Ngọc Huyền) tâm sự. Cô chia sẻ với 2 em cho đến bây giờ khi anh ấy không thiết tha gì đến cuộc hôn nhân này nữa, chị lại cảm thấy không can tâm, chị cảm thấy tiếc, chị tiếc cho những thứ đã đi qua, tiếc cho những nhọc nhằn, vất vả, tiếc cho những hạnh phúc, những đau khổ mà chị đã từng trải qua.

“Chị tiếc cho Sam, So, chị tiếc cho chị. Nếu như bây giờ có cỗ máy thời gian để quay ngược trở lại, chị sẽ cư xử một cách tốt hơn, khôn khéo hơn, không như hiện tại nữa”, Khánh vừa ôm 2 em vừa khóc vừa nói.

Đông Phong đang có tình cảm với Vân Vân? Ảnh: CMH.

Ở một phân cảnh khác Đông Phong (Doãn Quốc Đam) hẹn Duy (Đình Tú) cùng đi ăn. Thế nhưng tại nhà hàng, Đông Phong liên tục nhìn vào màn hình điện thoại khiến Duy tò mò nhắc nhở: “Nhắn tin với cô nào trông mặt nguy hiểm thế?”.

Đáp lại sự tò mò của Duy, Đông Phong trả lời: “Có một con nhóc đang muốn tìm chỗ học vẽ”. Khi bị Duy nắm thóp, Đông Phong ngượng ngùng nói: “Con bé nó cũng có năng khiếu mà”.

Trang và Duy hóa trang khác lạ lên kế hoạch trả thù giúp Vân Khánh. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 23 dường như Duy và Vân Trang lên kế hoạch trả thù người đã hãm hại Vân Khánh. Trong khi Duy ăn mặc kín mít hành động ở bãi gửi xe thì Vân Trang hóa trang xinh đẹp tại quán bar. Liệu Trang và Duy sẽ làm gì để lấy lại danh dự cho chị của mình?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 23 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 23: Vân Trang và Duy hóa trang, lên kế hoạch trả thù giúp Vân Khánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO