'Thương ngày nắng về P2' tập 24: Vân Vân hợp lực cùng Vân Trang và Duy trả thù giúp Vân Khánh

Thảo Vy 25/05/2022 08:52

Tập 24 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh Duy gặp nguy hiểm, lúc này, Vân Vân cùng Đông Phong tạo ra màn kịch thú vị cùng Vân Trang hợp lực cứu chị gái.

Trong tập 23 “Thương ngày nắng về P2” xoay quanh câu chuyện gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Khánh trách mẹ và nói là không cần đến gặp Đức vì sợ mẹ phiền lòng, kết quả là xảy ra cãi vã. Nhận được tin mẹ và chị có bất đồng, Vân Trang (Minh Huyền) lập tức trở về nhà hòa giải.

Ở một diễn biến khác khi Đức (Hồng Đăng) trở về nhà thì vô tình phát hiện ra điện thoại vợ ở trong túi chị Thương (Thu Hà). Lúc này anh mới hiểu ra mọi chuyện.

Bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) nổi đóa với khách hàng đến ăn bún vì vô duyên hỏi chuyện của Khánh. Bà dằn mặt lần sau còn đến đây bà bổ cho vào mặt. Vì thương con gái, bà Nga dặn dò, săn sóc con từng ly từng tý.

Cũng trong tập 23, bố Đức biết chuyện vợ chồng anh lục đục, liền khăn gói lên gặp Đức. Trách anh sao để mọi chuyện ra nông nỗi này, ông trách con trai không có bản lĩnh để bảo vệ vợ.

Sam khóc nức nở gọi bố trong đêm. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, “Thương ngày nắng về phần 2” tập 24 hé lộ cảnh Sam hốt hoảng chạy đi tìm bố trong đêm. Dù đứng ngoài cửa nhìn con song Đức không dám lên tiếng.

Vân Vân hợp lực cùng Vân Trang và Duy giúp Vân Khánh. Ảnh: CMH.

Trong khi đó Vân Vân (Ngọc Huyền) xảy ra cãi vã ở bãi gửi xe với Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Cô dường như đang tìm cách để cứu nguy cho Duy (Đình Tú). Cô nói với Phong: “Đến bố em cũng không dám nói em như thế đâu, chia tay đi em quá mệt mỏi rồi”. Mặc cho Đông Phong ra sức chửi mắng, Vân Vân vẫn xin người hãm hại chị mình quá giang.

Đông Phong tìm đến nhà Vân Vân ăn bún. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 24 Đông Phong dường như hiểu ra mọi chuyện, anh tìm đến nhà Vân Vân ăn bún riêu. Khi Vân mời Phong ăn bún và đi học thì cậu Vượng lại hỏi anh: “Chú mày định làm em rể của cậu đấy à. Đẹp trai đấy, cao bồi mỗi tội hơi già”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 24 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 24: Vân Vân hợp lực cùng Vân Trang và Duy trả thù giúp Vân Khánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO