'Thương ngày nắng về P2' tập 26: Vân Trang hạnh phúc dẫn Duy về nhà ra mắt

Thảo Vy 31/05/2022 07:13

Tập 26 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ khung cảnh gia đình bà Nga hạnh phúc khi Vân Trang dẫn Duy về nhà ra mắt.

Trong tập 25 “Thương ngày nắng về P2” Khánh (Lan Phương) quyết định ra tòa ly hôn Đức (Hồng Đăng) sau nhiều lần níu kéo. Trái với vẻ mặt hả hê của người ly hôn, Đức tỏ ra buồn bã, căn dặn Khánh đủ điều khiến Khánh nghi ngờ.

Cũng trong tập 25, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) bị bạn gái quấy rầy. Lúc này, Vân Vân (Ngọc Huyền) ra tay giúp đỡ, gọi anh là bố để cứu anh một bàn thua trông thấy.

Trong khi đó, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) lo lắng vì mình sắp về hưu. Sợ rằng Vân Trang (Minh Huyền) sẽ không thay thế được mình, bà Nhung ra mặt khó chịu làm khó cho Trang. Trước mặt các nhân viên, bà cố tình o ép con gái.

Khánh từ chối tình ý của sếp. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, “Thương ngày nắng về phần 2” tập 26 sau khi ly hôn Đức, Khánh nhanh chóng tìm được đối tượng mới.

Dường như sếp mới của Khánh có tình ý với cô và đã tặng quà cho cô khi cô tới cơ sở mới làm việc. Trái với thiện chí của sếp, Khánh mang quà trả lại cho anh vì lý do không thể nhận được.

Vân Trang hạnh phúc dẫn Duy về ra mắt cả gia đình. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 26, Duy về nhà ra mắt cả gia đình Vân Trang. Anh dõng dạc tuyên bố: “Xin phép bác, xin phép cậu, xin phép chị cùng với gia đình mình cho cháu được yêu thương và gắn bó với Trang ạ.

Cháu cũng rất mong được trở thành một thành viên trong gia đình mình”. Khi Duy vừa dứt câu, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nói đồng ý. Cả nhà vỗ tay chúc mừng cho hạnh phúc của Trang và Duy.

Khánh nổi giận quát hai con vì nói mình ngoại tình. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, trong bữa ăn gia đình Khánh nóng nảy mắng hai con vì nghĩ mình đi cặp bồ. Cô quát: “Khôn như thế à, bây giờ bạn cho xem cái gì cũng xem à. Thế bây giờ bạn bảo ra đường làm cái gì xấu thì cũng làm theo à”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 27 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 26: Vân Trang hạnh phúc dẫn Duy về nhà ra mắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO