'Thương ngày nắng về P2' tập 27: Vừa ly hôn, Khánh tiếp tục bị trưởng phòng đe dọa cưỡng bức

Thảo Vy 01/06/2022 08:14

Sau ly hôn Đức, Khánh liên tục đối mặt với những biến cố khi chuyển đến chi nhánh mới làm việc. Trong tập 27 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh trưởng phòng đe dọa khi cô không chịu hợp tác với anh.

Trong tập 26 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi Vân Khánh (Lan Phương) được sếp “ thả thính”, tặng quà giá trị nên cô đem quà trả lại.

Trong tập này cũng có cảnh Vân Trang (Minh Huyền) đưa Hoàng Duy (Đình Tú) về ra mắt gia đình và tất nhiên cả nhà bà Nga (NSND Thanh Quý) ai cũng vui mừng vì có được một chàng rể như Duy.

Khánh cãi tay đôi với trưởng phòng khi bị anh uy hiếp cưỡng bức. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, “Thương ngày nắng về phần 2” tập 27 là cảnh Vân Khánh tranh cãi với trưởng phòng. Trái với vẻ mặt ngon ngọt với nhân viên, trưởng phòng quát lớn vào mặt Khánh: “Loại bị chồng bỏ mà tỏ ra cao sang à, tôi không phải là loại dễ tính nhá, loại rau già như cô được tôi để ý là may rồi đấy. Cành cao à, cô nên nhớ cô bước chân ra khỏi đây thì đừng hòng có mặt ở công ty. Ngoan thì cái gì cũng có”.

Đáp lời, Khánh sửng sốt nói: “Khi anh dọn đến đây, tôi đã cảm thấy có điều gì không hay sẽ xảy ra, nhưng tôi đã bị lừa quá nhiều lần rồi nên tôi rất thận trọng. Nếu như bây giờ anh dám đe dọa tôi một lần nữa, tôi sẽ gửi đoạn video này cho Tổng giám đốc và cho vợ anh, anh nghĩ sao?”

Đông Phong mơ thấy Vân Vân. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 27, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) liên tục mơ thấy Vân Vân (Ngọc Huyền). Anh dường như đã có tình cảm với cô nhân viên mà anh từng “ghét cay ghét đắng”.

Ở một diễn biến khác, Đức (Hồng Đăng) tuyên bố với chị và mẹ đừng can thiệp vào cuộc sống của mình nữa.

Thấy Đức nghiêm túc, Thương (Thu Hà) lên tiếng: “Cái thằng này, nói cái gì thế, mẹ với chị cũng là muốn tốt cho mày”.

Đức đòi lại công bằng cho Vân Khánh. Ảnh: CMH.

Không chịu được tính cách của mẹ và chị, Đức gay gắt đáp lời: “Khỏi, cái nhà này người ta cũng giao tiền rồi, ngày mai 2 người dọn ra ngoài mà ở. Đáng lẽ ra 2 người phải ra thuê nhà từ lâu rồi không phải đến tận bây giờ đâu, chị Thương ạ. Chị ác nó vừa thôi, chị đừng tưởng chị làm gì vợ tôi, tôi không biết nhé. Tôi nói cho chị biết từ giờ chị còn động đến vợ tôi nữa, tôi có chết cũng sẽ không tha cho chị đâu”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 28 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 27: Vừa ly hôn, Khánh tiếp tục bị trưởng phòng đe dọa cưỡng bức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO