'Thương ngày nắng về P2' tập 28: Vân Khánh vùng lên sau loạt biến cố

Thảo Vy 04/06/2022 15:54

Không chịu được sự trơ trẽn của sếp mới, Vân Khánh quyết định làm “ra ngô, ra khoai" mọi việc. Tập 28 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh Khánh vùng lên tố cáo sếp trước mặt vợ.

Trong tập 27 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi Vân Khánh (Lan Phương) lại một lần nữa bị lừa khi nhận điện thoại của sếp nam tại công ty mới.

Huấn thách Khánh bước chân ra khỏi đây thì không có cơ hội quay trở lại công ty. Khánh nói thẳng, khi Huấn gọi cô đến đây, cô đã cảm thấy có chuyện gì đó không hay sẽ xảy ra. Vì bị lừa quá nhiều lần nên bây giờ Khánh rất cẩn trọng.

Khánh lôi chiếc điện thoại đang bật ghi âm ra và khẳng định nếu Huấn dám đe dọa cô một lần nữa thì cô sẽ gửi đoạn ghi âm này đến Tổng giám đốc và vợ của anh. Bất ngờ trước hành động của Khánh, Huấn ra tay xô xát với Khánh để lấy lại đoạn ghi âm.

Khánh vùng lên phản sếp sau loạt biến cố. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, “Thương ngày nắng về phần 2” tập 28 là cảnh Khánh bất chấp vùng lên ở công ty sau khi từ chối yêu cầu của sếp Huấn và bị anh gây khó dễ. Ở công ty, sếp yêu cầu Khánh làm gấp giấy tờ song Khánh từ chối vì chưa đến hạn.

Khánh tố cáo sếp. Ảnh: CMH.

Sau đấy, sếp Huấn yêu cầu Khánh vào phòng của mình, giữa 2 người xảy ra xô xát lớn. Trước sự chứng kiến của các nhân viên, Khánh đầu tóc bù xù mở cửa đi ra ngoài. Cô đang bước đi thì bắt gặp vợ của sếp, được đà, Khánh tức giận quát: “Này bà chị, đi vào dạy dỗ cái thằng chồng loăng loàn của bà lại, đừng để nó làm hại con gái nhà lành. Khốn nạn lắm".

Đông Phong lai Ngọc Huyền về. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 28, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) bắt gặp Vân Vân (Ngọc Huyền) đau dạ dày giữa đường. Phong yêu cầu Vân lên xe của anh để anh đèo về. Khi chở Vân đến trước cửa nhà, Đông Phong cẩn thận dặn dò: “Nếu như lát nữa còn đau có gừng thì pha trà gừng, có quế thì pha trà quế”.

Khánh xuyên đêm đi tìm con gái. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Khánh đến trường đón con nhưng không tìm thấy, cô gọi cho Đức (Hồng Đăng) để hỏi xem anh có đón con không thì phát hiện con mất tích. Không biết con đi đâu, Đức và Khánh xuyên đêm đi khắp nơi tìm con gái.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 28 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 28: Vân Khánh vùng lên sau loạt biến cố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO