'Thương ngày nắng về P2' tập 29: Vân Trang ra tay vạch mặt chị chồng Khánh

Thảo Vy 06/06/2022 23:32

Bất bình khi nhìn thấy chị liên tục bị gia đình chồng vu oan giá họa, Vân Trang âm thầm thu thập chứng cứ về chị Thương. Tập 29 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ phân cảnh Vân Trang ra tay vạch mặt chị chồng minh oan cho Vân Khánh.

Trong tập 28 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi Vân Khánh (Lan Phương) vùng dậy, cô quyết định cho sếp Huấn một bài học và vạch mặt anh ta trước mặt vợ.

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) chỉ tay thẳng mặt chị gái của mình và nói chị quá ác và yêu cầu mẹ và chị gái dọn ra khỏi nhà để khách đến lấy nhà. Đức còn cảnh cáo chị Thương (Thu Hà) đừng động vào vợ mình dù chỉ là một sợi tóc, nếu không anh sẽ không tha…

Vân Trang ra tay vạch mặt chị chồng Khánh. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, mở đầu “Thương ngày nắng về phần 2” tập 29 là cảnh Đức dẫn Vân Trang (Minh Huyền) đến gặp chị và mẹ của mình. Tại đây, Trang đưa những bức ảnh của chị Thương cho bà Hiền (NSND Lan Hương) và Đức cùng xem.

Trong khi bà Hiền thắc mắc tại sao lại có sự xuất hiện của con gái thì Thương tỏ vẻ hốt hoảng sợ bị lộ, cô quát lớn: “Tôi nói cho cô biết nhá, cô mà vu khống, bịa đặt tôi nhé thì cô đừng trách tôi ác”.

Trái với sự hoảng hốt của Thương, Vân Trang tỏ ra bình thản lần lượt đưa ra video ghi lại cảnh Thương hãm hại Vân Khánh. Lúc này, cô nói với Thương: “Đến giờ chị còn cãi được à. Thôi được rồi tôi sẽ hẹn chị ở tòa, chúng ta sẽ nói chuyện với nhau bằng pháp luật.

Đức nói với bố về việc anh mắc bệnh ung thư và sắp không qua khỏi. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 29, Đức nói với bố về việc anh mắc bệnh ung thư và sắp không qua khỏi. Anh vừa khóc vừa đưa cho bố tờ giấy xét nghiệm, ôm bố nức nở, anh giãi bày: “Bố, con sắp chết rồi bố ơi. Con còn bao nhiêu việc chưa làm cho Sam, So và Khánh nữa bố ạ”.

Vân Khánh khóc thút thít khi nghe mẹ dặn dò. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, biết con gái đang ở trong giai đoạn khủng hoảng, bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) thừa nhận với Khánh mình lắm điều. Bà dặn dò con gái: “Dù mẹ lắm điều nhưng mẹ vẫn phải nói, con phải nhớ rằng lúc nào cũng có mẹ, có nhà mình ở bên cạnh, lúc nào con nặng nề quá thì dựa vào mẹ. Xét cho cùng một lần đò, hai lần đò, chứ 10 lần đò cũng là cách người ta đi tìm hạnh phúc.

Nếu con đi đò không hợp thì con đi ô tô, đi xe máy, cứ gì phải đi đò, đúng không”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 29 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 29: Vân Trang ra tay vạch mặt chị chồng Khánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO