'Thương ngày nắng về P2' tập 31: Đông Phong giao trọng trách làm lớp trưởng cho Vân Vân

Thảo Vy 11/06/2022 20:18

Đông Phong dần nhận ra tình cảm của mình giành cho Vân Vân. Thế nhưng trong tập 31 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh Đông Phong giao trọng trách làm trưởng lớp vẽ cho cô chỉ vì cô đến muộn.

Trong tập 30 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi sự thật chuyện Thương (Thu Hà) bày mưu tính kế giăng bẫy hãm hại Khánh (Lan Phương) bị lật tẩy, ba mẹ con bà Hiền (NSND Lan Hương) đã đến tận nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin lỗi Khánh.

Trong khi đó, Duy (Đình Tú) và Trang (Minh Huyền) vẫn luôn biết cách biến thời gian ít ỏi bên nhau thành khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. Tình cờ bà Nhung (NSND Minh Hòa) lại vừa tới cửa nhà Trang tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tình tứ của Duy và Trang.

Bị mẹ bắt gặp, sẵn tiện, Duy giới thiệu với bà Nhung, Trang là người yêu của mình, là cô gái mà trước đây Duy từng kể với mẹ Nhung rằng khi nào chinh phục thành công thì sẽ giới thiệu với mẹ.

Bà Nhung bất ngờ không nói nên lời khi cô gái đó lại chính là Trang - con ruột của bà. Trong khi đó, Duy hiện vẫn chưa hề biết mối quan hệ ruột thịt của mẹ con bà Nhung và Vân Trang.

Trang ngượng ngùng khi nhắc về mối quan hệ với mẹ ruột. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, mở đầu “Thương ngày nắng về phần 2” tập 31 là cảnh bà Nga ngồi nói chuyện với Trang về cách đối xử của cô với mẹ ruột. Bà tỏ ra bất ngờ khi Trang chưa một lần gọi bà Nhung một tiếng mẹ.

Trang cười ngượng ngùng, đáp lời: “Có lẽ, tại vì mọi thứ trong con chưa đủ mẹ ạ. Mẹ này, cô ấy cũng là mẹ nuôi của Duy nữa ạ”. Khi bà Nga hỏi Trang về ý của bà Nhung ra sao thì cô đáp lời rằng chưa hỏi ý của bà ấy ra sao nữa.

Bà Nhung mừng rỡ, không dấu nổi hạnh phúc khi thấy Trang đến thăm. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, sau khi từ nhà bà Nga về, Trang mang đồ ghé nhà bà Nhung để gửi quà. Nhìn thấy con gái tới, bà Nhung mừng rỡ không dấu nổi niềm hạnh phúc mời Trang vào nhà.

Cũng trong phần giới thiệu tập 31, ở lớp học vẽ, trong khi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đang tổ chức bầu lớp trưởng thì Vân Vân (Ngọc Huyền) bước vào. Lúc này, Đông Phong ngỏ ý giao trọng trách làm lớp trưởng lớp vẽ cho cô.

Đông Phong giao trọng trách làm lớp trưởng cho Vân Vân. Ảnh: CMH.

“Tôi nghĩ là tôi vừa tìm ra được lớp trưởng đây rồi. Tôi nghĩ nên để cho người có ý thức kém làm lớp trưởng là tốt nhất vì người ấy sẽ phải thay đổi để không làm ảnh hưởng đến người khác. Từ giờ em làm lớp trưởng nhé”, Đông Phong nói.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 31 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 31: Đông Phong giao trọng trách làm lớp trưởng cho Vân Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO