'Thương ngày nắng về P2' tập 32: Duy công khai bạn gái với chủ tịch Hoàng Long

Thảo Vy 14/06/2022 00:05

Trước sự thúc giục từ bố, Duy bất ngờ công khai bạn gái với chủ tịch Hoàng Long trong tập 32 “Thương ngày nắng về P2”.

Ở tập 31 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi Khánh (Lan Phương) biết rõ chuyện nhầm lẫn bệnh án của Đức (Hồng Đăng) nhưng có vẻ như việc tái hợp của vợ chồng họ không hề dễ dàng.

Trong tập này, Đức chủ động hẹn gặp dẫn 2 con đi chơi và đề nghị Khánh việc sẽ bù đắp cho cô và 2 con. Thế nhưng, trái với sự mong mỏi của Đức, Khánh tỏ ra lạnh nhạt, cô giữ khoảng cách với Đức và nói: “Đức này, chuyện tồi tệ nhất giữa anh và tôi cũng đã xảy ra rồi đấy”.

Cũng trong tập 31, Duy (Đình Tú) chủ động hỏi Phong (Doãn Quốc Đam) về tung tích của mẹ anh. Liệu có điều gì ẩn khuất có liên quan đến bà Nhung về cái chết của mẹ Duy? Đây phải chăng là rào cản khiến mối quan hệ giữa Trang (Huyền Lizzie) đi vào “ngõ cụt”.

Duy công khai bạn gái với chủ tịch Hoàng Long. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước “Thương ngày nắng về phần 2” tập 32 xoay quanh cuộc trò chuyện giữa Duy và bố. Trong khi bố anh đến việc sức khỏe không còn được tốt và gọi Nhật Mai (Minh Khuê) về. Đồng thời yêu cầu Duy công khai việc sẽ thừa kế Hoàng Kim và lo việc chung thân đại sự của mình.

Đáp lại lời đề nghị của bố, Duy nói chưa sẵn sàng để thừa kế Hoàng Kim. Còn về việc chung thân đại sự thì con đã có bạn gái rồi. Nghe thấy câu trả lời của Duy bố anh có phần ngỡ ngàng và vui mừng, tấm tắc khen “Hay”.

Đông Phong thân thiết với Ngọc Huyền. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Đông Phong và Vân Vân (Ngọc Huyền) ngày càng trở nên tốt đẹp. Đông Phong luôn tìm cách để gần gũi với Vân Vân. Liệu đến khi nào anh mới chịu nói ra thân phận thật của mình và bày tỏ tình cảm với cô nhân viên một cách rõ ràng. Tình huống trớ trêu nào sẽ xảy đến với cặp đôi thầy – trò này?

Cũng trong phần giới thiệu tập 32, gia đình bà Nga (NSND Thanh Quý) ngồi quây quần bên nhau bàn về mối quan hệ tình cảm của cậu Vượng. Trang tỏ ra lo lắng: “Con nghĩ bây giờ phải tìm cách nào đó để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể thôi”.

Vân Khánh hiến kế chia cắt tình cảm giữa cậu Vượng và bạn gái. Ảnh: CMH.

Trong khi đó Vân Khánh nhanh nhảu đề xuất: “Con nghĩ như thế này nhé nếu như mọi chuyện đã đến nước đấy, tại sao mình không tính toán thêm một tý. Rõ ràng con mụ Mộng Mơ là người lẳng lơ, dễ dãi, ham tiền đúng không? Thế thì mình đi thuê một người cao to đẹp trai giả vờ đến tán. Con nghĩ là chắc chắn kiểu của Mộng Mơ sẽ bỏ cậu Vượng thôi. Con nghĩ bây giờ chỉ có cách như vậy mới làm cậu Vượng sáng mắt ra”.

Khánh vừa dứt câu, cậu Vượng xông cửa bước vào, quát thẳng mặt Khánh: “Khánh, cậu tuy mắt kém nhưng lòng cậu trong sáng chứ không đen tối như mày đâu. Cậu nói thật nhé, mày bị chồng bỏ cũng chưa chắc vì do gia đình thằng Đức đâu”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 32 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 32: Duy công khai bạn gái với chủ tịch Hoàng Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO