'Thương ngày nắng về P2' tập 33: Cậu Vượng bị côn đồ uy hiếp trả nợ thay cho bạn gái

Thảo Vy 15/06/2022 08:33

Trong tập 33 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ phân cảnh cậu Vượng bỏ nhà sang ở với bạn gái Mộng Mơ. Trái với khung cảnh lãng mạn, cậu Vương đã bị côn đồ kéo đến uy hiếp đòi trả nợ trong ngày đầu sang ở với bạn gái.

Ở tập 32 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi mâu thuẫn gia đình bà Nga (NSND Thanh Quý). Trong khi cả nhà ra sức phản ứng chuyện tình giữa cậu Vượng (Bá Anh) và Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) thì cậu Vượng vẫn khăng khăng người mình yêu là người tốt.

Trong tập này, khi Mộng Mơ đề nghị cậu Vượng giúp một khoản tiền để lo trả nợ mở quán thì cậu Vượng về nhà đòi tiền bà Nga để giúp người yêu. Thế nhưng đề nghị của cậu Vượng liền bị bà Nga từ chối.

Cũng trong tập 32 khi cậu Vượng nghe kế hoạch của Vân Khánh (Lan Phương) hãm hại Mộng Mơ đã lên tiếng mắng ngược lại Khánh. Lúc này, bà Nga nóng giận tuyên bố với em trai “muốn làm gì thì làm, đừng nhìn mặt chị mày nữa”.

Cậu Vượng bị côn đồ uy hiếp trả nợ thay bạn gái. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước “Thương ngày nắng về phần 2” tập 33 xoay quanh chuyện tình của cậu Vượng. Trong ngày đầu về ở với bạn gái, cậu Vượng gặp ngay cú sốc lớn khi bị côn đồ kéo đến nhà đòi trả nợ 40 triệu đồng tiền mở quán.

Dù đã được cảnh báo từ trước song tình huống trớ trêu khiến cậu Vượng lúng túng, lắp bắp thanh minh không có tiền. Trong lúc đang giằng co với côn đồ, bà Nga từ đâu xông đến yêu cầu tên lưu manh bỏ tay em trai mình ra.

Bà Nga ra tay cứu em trai. Ảnh: CMH.

Bà vừa đánh, vừa nói: “Chúng mày bỏ ra, bỏ ra, chúng mày làm cái gì thế hả, em tao có ngu có dại không việc gì đến chúng mày dạy dỗ nhá, đứa nào đụng đến em tao, tao quyết sống chết với chúng mày. Mày đi mà đòi tiền con Mơ chứ đòi tiền gì em tao hả?”.

Trong lúc cậu Vượng loay hoay gọi cho bạn gái để hỏi rõ ngọn ngành thì được bà hàng xóm ngăn lại. Bà nói: “Gọi làm gì hả, sáng nay trong lúc tôi đang đi tập thể dục tôi thấy con Mộng Mơ tay xách nách mang bị bọc đi rồi, đi trốn nợ rồi”.

Trang khóc nhận bà Nhung là mẹ. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, bà bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) hẹn gặp bà Nga ra quán cà phê nói về chuyện từ bỏ quyền làm mẹ của Vân Trang (Minh Huyền). Mở đầu cuộc trò chuyện, bà Nhung nói: “Việc từ bỏ quyền làm mẹ là việc duy nhất em có thể làm được cho con gái mình, chị nhá”.

Trang đứng phía ngoài nghe bà Nhung nói dứt câu, cô vừa khóc vừa chạy vào gọi bà Nhung là mẹ. Cô hỏi bà: “Chẳng lẽ mẹ không chờ đợi con nhận lại mẹ nữa sao? Con đã chờ mẹ gần 30 năm, con đi tìm mẹ, con cố gắng giỏi giang, cố gắng ngồi vào vị trí mà mẹ có thể nhìn thấy nhất, con luôn chờ đợi mẹ. Còn mẹ, chỉ có vài tháng thôi mẹ đã từ bỏ sao. Mẹ không thể chờ đợi con nữa sao?"

Duy dẫn Trang về nhà ra mắt. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 33, Duy (Đình Tú) dẫn Vân Trang về ra mắt chủ tịch Hoàng Long. Trong buổi ăn cơm ra mắt, bố Duy hỏi Trang: “Cưới năm nay được không Trang?”.

Trang sững người trước lời đề nghị làm hợp đồng của chủ tịch Hoàng Long. Ảnh: CMH.

Khá sững sờ trước lời thúc giục gấp gáp từ chủ tịch, Vân Trang cố lấy bình tĩnh đáp lời: “Dạ cháu nghĩ kết hôn là chuyện trọng đại nên cũng không nhất thiết phải quá vội vàng, cháu sẽ hỏi thêm ý kiến của gia đình rồi cùng bàn bạc và thống nhất lại với anh Duy ạ”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 33 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 33: Cậu Vượng bị côn đồ uy hiếp trả nợ thay cho bạn gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO