'Thương ngày nắng về P2' tập 37: Đức sững người phát hiện Khánh vui vẻ bên tình mới

Thảo Vy 25/06/2022 15:03

Tập 37 “Thương ngày nắng về P2” tiếp tục lên sóng với các tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa Đức và Khánh. Trong khi Đức muốn nối lại tình xưa với vợ cũ thì cô lại vô tư dẫn các con đi chơi với người mới.

Tập 36 “Thương ngày nắng về P2” có những diễn biến mới khi vợ 2 của chủ tịch Long đã từ nước ngoài trở về. Tuyết Mai (Minh Khuê) là một phụ nữ còn trẻ đẹp, sinh cho ông Long một đứa con trai tên là Quân. Hoàng Duy (Đình Tú) có vẻ rất ác cảm với vợ 2 của bố mình nên dù chạm mặt anh cũng tránh nói chuyện.

Trong một diễn biến khác, Đức (Hồng Đăng) được thăng chức phó phòng nên anh rất mừng rỡ, ngay lập tức gọi điện tính báo tin cho vợ cũ nhưng Khánh (Lan Phương) đang bận… hẹn với bác sĩ tâm lý. Đức muốn hẹn gặp nhau nhưng vợ cũ hình như chẳngmấy hứng thú.

Đức chứng kiến Khánh vui vẻ bên người mới. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước “Thương ngày nắng về P2” tập 37 tiếp tục với tình tiết Đức hào hứng đi xe máy đến trường đón con nhưng chưa kịp cất tiếng gọi thì cả Sam (Bảo Linh) và Khánh đã lên ô tô của bác sĩ Minh (Trần Trung).

Đức nói với Khánh về nỗi lòng của mình. Ảnh: CMH.

Sau đó, Đức hẹn gặp Khánh và nói với cô mong muốn của mình, thật lòng anh mong được ở bên cạnh chăm lo cho mẹ con em, nhưng nếu có ai đấy làm cho mẹ con em cảm thấy vui hơn, anh sẵn sàng lùi lại. Có thể, em không tin nhưng anh luôn đặt em ở vị trí ưu tiên và không muốn em và các con phải khổ.

Cũng trong phần giới thiệu tập 37, Vân Vân (Ngọc Huyền) đến tìm Duy thì bắt gặp anh và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) vui đùa cùng nhau. Thấy sự có mặt của Vân, Đông Phong nghiêm nghị.

Vân Vân tò mò về người tặng món quà đặc biệt cho cô. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, Vân Vân lại chỉ tò mò về người tặng món quà đặc biệt cho cô. Vân Vân tỏ ra thất vọng khi biết món quà mình nhận không phải do 2Win – thần tượng của mình tặng. Liệu Phong sẽ giải thích ra sao với Vân? Anh sẽ nhận mình là 2Win?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về P2” tập 37 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 37: Đức sững người phát hiện Khánh vui vẻ bên tình mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO