'Thương ngày nắng về P2' tập 38: Vân nói trúng tim đen khiến Phong ngã ngửa

Thảo Vy 28/06/2022 07:25

Tập 38 “Thương ngày nắng về P2” tiếp tục lên sóng xoay quanh chuyện tình cảm giữa Vân và Phong. Trong chuyến dã ngoại, Vân hỏi Phong về việc anh có tình cảm với cô hay không khiến anh ngã ngửa.

Ở tập 37 có cảnh Vân (Ngọc Huyền) hốt hoảng đến tìm gặp Duy (Đình Tú) bởi khi mang chiếc bảng vẽ điện tử ra bảo hành thì được biết người quẹt thẻ thanh toán là anh chứ không phải thần tượng 2Wind của cô.

Rơi vào tình huống khó xử, Phong (Doãn Quốc Đam) tìm cách ra hiệu cho Duy. Tuy nhiên, Duy lại đẩy hết sang cho Phong và yêu cầu anh giải thích. Chứng kiến cảnh này, Vân giận ra mặt và yêu cầu hai người không được trêu đùa mình nữa. Sau đó, cô quay đầu bỏ đi một mạch, mặc cho Phong chạy theo.

Vân và Phong đi dã ngoại cùng nhau. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước “Thương ngày nắng về phần 2” tập 38 tiếp tục với tình tiết Vân và Phong cùng đi dã ngoại với nhau. Lúc này Vân mới hỏi Phong: “Có lần ý anh 2Win có bảo với em rằng từ khi anh bị vợ bỏ tính cách của anh mới khó chịu như thế này, đúng không ạ”.

Nghe thấy Vân hỏi vậy, Phong đáp lời: “Người mà có tư cách hỏi về vợ cũ của tôi chỉ có thể là vợ mới. Hiểu không”.

Vân hỏi Phong về tình cảm anh giành cho cô. Ảnh: CMH.

Phong vừa dứt lời, Vân cười rồi hỏi chuyện khác: “Anh Phong cái chuyện mà anh tặng quà cho em và sau khi em xâu chuỗi tất cả các việc chỉ có thể có một lý do đó chính là anh thích em đúng không”.

Nhật Mai mang đồ ăn sáng cho Duy. Ảnh: CMH.

Nhật Mai (Minh Khuê) - mẹ kế của Duy (Đình Tú) lấy cớ tiếp cận con riêng của chồng bằng cách mang súp đến tận nhà cho Duy. Tuy nhiên anh chàng từ chối thẳng thừng với lý do bạn gái đang mang đồ ăn sáng đến cho mình. Đúng lúc đó Trang (Huyền Lizzie) tới, Mai hỏi: "Đây có phải là giám đốc marketing Vân Trang không?" với ánh mắt dò xét.

Duy chất vấn bố vì sao đuổi việc Vân Trang. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Duy có cuộc nói chuyện với bố - chủ tịch Hoàng Long và chất vấn ông vì sao đuổi việc Trang khi chưa tìm được người mới. Duy cũng nói luôn việc anh biết bố mình muốn hất bà Nhung (NSND Minh Hoà) khỏi ghế tổng giám đốc. "Vì bố đã đánh cược 2 vị trí quan trọng đấy mà thiếu vắng nhất định con sẽ quay trở về", ông Long nói.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 38 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 38: Vân nói trúng tim đen khiến Phong ngã ngửa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO