'Thương ngày nắng về P2' tập 48: Phong 'quay xe' đòi chia tay với Vân

Thảo Vy 20/07/2022 08:41

Gặp phải sự phản đối từ bà Nga, Phong chủ động hẹn Vân nói chuyện, anh đòi “quay xe” chia tay với cô khiến cô buồn bã là những diễn biến tiếp theo sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 48.

Diễn biến tập 47 xoay quanh câu chuyện Trang (Minh Huyền) thắc mắc với Duy (Đình Tú) về chỉ đạo mới của Nhật Mai (Minh Khuê). Đó là việc Nhật Mai muốn Trang truyền thông cho lô hàng phụ kiện cùng bộ sưu tập mới mà Hoàng Kim chưa từng phát triển trước đó, thuộc đơn vị có liên quan đến ông Sang.

Ở diễn biến khác, trước tình cảm của bác sĩ Minh (Trần Trung), Khánh (Lan Phương) đã từ chối. Khánh nói: “Em vẫn chưa quên được bố Sam, So. Mặc dù em biết, anh là một cơ hội rất tốt đối với em, có thể em sẽ lỡ mất điều đó nhưng em vẫn không muốn vội vàng”.

Nghe vậy, bác sĩ Minh bình tĩnh tiếp lời: “Anh hiểu. Chính vì em là một người sống thật và sống thẳng, điều đó lại làm anh càng trân quý em hơn. Có lẽ, anh chưa nói hết với em. Ý anh là anh không hề muốn ép buộc em hay muốn ràng buộc em bất kể chuyện gì.

Anh chỉ muốn nói là anh đợi được. Nếu như lúc nào đó, em cảm thấy mình thật thoải mái và sẵn sàng mở lòng ra với một mối quan hệ mới thì hãy nghĩ đến anh”.

Cũng trong tập này, bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) đã phát hiện ra chuyện tình cảm giữa Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền). Khi nhìn thấy Phong và Vân ôm nhau trước cổng, bà Nga tỏ rõ sự tức giận.

Duy nghi ngờ mối quan hệ giữa ông Sang và Quân. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 48 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 là cảnh Quân (Chí Bách) nói chuyện với Duy. Lúc này, Quân tỏ ra thắc mắc tại sao chú Sang luôn yêu thương và quan tâm đến mình. Quân bày tỏ nỗi lòng với anh trai: “Chỉ có mỗi chú Sang là yêu thương em thôi, chú ấy tâm lý lắm, anh còn chẳng bao giờ qua thăm em còn chú ấy năm nào cũng qua thăm em hết, với lại may mà chú ấy báo cho em biết chuyện của bố.

Còn mẹ lúc nào cũng giấu với chẳng diếm, không biết lúc nào mẹ mới xem em là người lớn”. Trước câu hỏi của Duy chú Sang quan tâm đến em lâu chưa?, Quân đáp lời: “À từ lúc em không ở Việt Nam nữa anh ạ”.

Đông Phong "quay xe" đòi chia tay với Vân. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, sau khi bị bà Nga phát hiện mối quan hệ tình cảm giữa mình và Vân. Đông Phong hẹn cô ra nói chuyện, anh bày tỏ lo lắng nếu quan hệ tình cảm giữa anh và Vân ảnh hưởng đến việc học hành của cô. Anh sợ rằng khi Vân ra trường có thu nhập, lúc đó Vân là người trưởng thành.

Dường như hiểu những gì Đông Phong nói, Vân ngắt lời anh “ý anh là chia tay”. Cô trách Phong: “Thì ra mấy ngày qua không phải anh bận mà là anh cố tình né tránh em, anh hối hận khi yêu em”.

Cậu Vượng nói hộ nỗi lòng bà Nga. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 48, cậu Vượng (Bá Vương), Khánh và Trang trò chuyện với nhau về bà Nga. “Nghĩ thế là chị cậu vất vả, tất tả ngược xuôi, nhưng với chị cậu như thế là hạnh phúc. Mấy đứa hiểu ý cậu không, chị cậu thì cả một đời lo cho con cho cháu giờ chúng nó lại nói không cần, không buồn mà được à”, cậu Vượng phân tích.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 48 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 48: Phong 'quay xe' đòi chia tay với Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO