Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm, chúc Tết tại Thái Bình

Duy Hưng 19/01/2021 17:33

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, ngày 19/1, Đoàn công tác của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam do Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng làm trưởng đoàn đã về thăm, tặng quà đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo và công nhân lao động tại tỉnh Thái Bình.

Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài, lãnh đạo các Ban, Bộ ngành, tổ chức chính trị-xã hội ở Trung ương; lãnh đạo tỉnh Thái Bình.

Tại Thái Bình, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng và các thành viên trong đoàn đã tới thăm, trao 100 suất quà cho công nhân lao động Nhà máy May Tân Đệ 6 (thuộc Công ty sản xuất hàng thể thao Tân Đệ); thăm, trao 400 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kiến Xương; thăm và trao 10 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tặng quà Tết công nhân tại tỉnh Thái Bình.

Tại những nơi đến thăm, trò chuyện, tâm tình với công nhân lao động, các đối tượng chính sách, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cho biết, năm qua, đất nước ta trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của Nhà nước, chính phủ; đoàn kết, tập hợp của MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội, đất nước, dân tộc ta đã phát huy cao độ sức mạnh, tinh thần khối Đại đoàn kết, khống chế thành công dịch Covid-19; khắc phục hậu quả, thiệt hại của thiên tai, bão lũ tại miền Trung đồng thời duy trì thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, là một trong số ít các nước đạt tăng trưởng dương về kinh tế; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nhất là chăm lo cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn; quốc phòng, an ninh được giữ vững.

Theo Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, mỗi dịp Tết đến, xuân về là thời điểm các cấp, ngành và toàn thể xã hội cùng chung tay hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật, công nhân lao động… bằng tinh thần, vật chất để người người có Tết, nhà nhà có Tết.

Ông Trần Quốc Vượng đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình Tết cho công nhân lao động của Công đoàn Công ty sản xuất hàng thể thao Tân Đệ; biểu dương tinh thần nỗ lực, vượt qua khó khăn của doanh nghiệp và công nhân lao động trong năm qua. Mong muốn, công đoàn công ty tiếp tục bảo đảm đời sống cho người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tặng quà Tết cho người dân tỉnh Thái Bình.

Nhân dịp này, Thường trực Ban Bí thư chỉ đạo, thời gian tới, nhất là trong dịp Tết này, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình phát huy tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm, chúc Tết tại Thái Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO