Thùy Chi thể hiện cả 9 ca khúc trong Album 'Nỗi yêu bé dại' của nhạc sĩ Đức Trí

Thảo Vy 24/12/2021 13:30

Điều đáng nói, nhạc sĩ Đức Trí giữ nguyên những bản thu thử mà Thuỳ Chi hát tại nhà anh để đưa vào album phát hành chính thức.

Trước đó, từ tháng 3/2016, nhạc sĩ Đức Trí đã cùng Thuỳ Chi bắt đầu thực hiện tuyển tập nhạc.

Từ đầu năm 2017 - thời điểm nhạc sĩ Đức Trí trở thành Huấn luyện viên của Sing My Song, anh vẫn miệt mài sáng tác khi tìm được ý tưởng. Tháng 8/2017, nhạc sĩ Đức Trí đã cùng Thuỳ Chi thu nhiều ca khúc mới trong album. Nhạc sĩ Đức Trí cho rằng, sở dĩ anh chưa phát hành album vì muốn viết thêm những bài hát tươi sáng cho tuyển tập vơi bớt nét trầm buồn.

Thùy Chi kết hợp Đức Trí ra mắt 9 ca khúc trong album "Nỗi yêu bé dại". Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, ý tưởng này không thành hiện thực bởi những bài nhanh, vui lại không ăn nhập với những bài còn lại. Dù cố gắng sáng tác nhiều bài hát mới - trẻ trung hơn song ở thời điểm tháng 9/2019, nhạc sĩ Đức Trí nhận định những bài hát này không còn hợp với giọng hát của Thuỳ Chi.

Thùy Chi thể hiện 9 ca khúc mới trong album của Đức Trí. Ảnh: FBNV.

Nhạc sĩ Đức Trí cũng dành nhiều tâm huyết cho album “Nỗi yêu bé dại” kết hợp với Thùy Chi. Anh cho biết, bản thân mất tới 5 năm để trăn trở về từng ca khúc.

Đức Trí và Thùy Chi ra mắt album mới.

“Dự án này cũng chính là một hành trình dài 5 năm cho một tuyển tập nhạc của những người chẳng biết vội, viết và hát những bài hát chậm, buồn”, nhạc sĩ Đức Trí nói.

Tất cả những ca khúc thuộc album “Nỗi yêu bé dại” đều là những sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Đức Trí, anh chưa từng công bố trước đó và được anh dồn nhiều tâm huyết thai nghén và sản xuất trong một thời gian dài.

Thùy Chi tập luyện cùng Đức Trí trước khi thu âm phát hành.

Gia Định Audio là đơn vị sẽ phát hành album của nhạc sĩ Đức Trí với 2.000 ấn bản đặc biệt được in có kèm tập nhạc viết tay và chữ ký trên từng bản. Trong đó, chỉ có 1.800 bản phát hành thương mại được đánh số từ 1 - 1.800 và 200 bản được nhạc sĩ Đức Trí dành tặng cho nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ làm quà tặng, không đánh số.

Cả hai dành nhiều thời gian tập luyện trước khi cho ra đời album.

Hiện tại, nhạc sĩ Đức Trí chưa có kế hoạch phát hành 9 ca khúc trong album "Nỗi yêu bé dại" trên các nền tảng nhạc số.

Nói về 9 ca khúc mới phát hành, nhạc sĩ Đức Trí bày tỏ: “Tôi đã từng viết nhiều ca khúc, đưa ca khúc của mình vào nhiều dự án, nhưng luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho ý tưởng của đĩa nhạc và định hướng ca sĩ mà tôi hợp tác. Đây là lần hiếm hoi tôi làm một tuyển tập những bài hát cho mình, cho kỷ niệm mà mình đã trải qua trước giờ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Chi thể hiện cả 9 ca khúc trong Album 'Nỗi yêu bé dại' của nhạc sĩ Đức Trí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO