Thuỷ điện Bản Vẽ chung sức phòng, chống đại dịch Covid-19

Điền Bắc 16/09/2021 17:00

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng, chống đại dịch Covid-19, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã phát động, kêu gọi cán bộ công nhân viên tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Nguồn tin từ Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chiều 16/9 cho biết, sau một buổi phát động, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của đơn vị đã ủng hộ được tổng 155 triệu đồng để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Công ty đã hỗ trợ huyện Tương Dương cũng như bà con khu vực hạ du nằm trong diện cách ly tại xã Yên Na, Chằm Puông… trên 50 triệu đồng.

Hỗ trợ những người lao động bị cách ly sản xuất, cách ly y tế, chăm lo chất lượng bữa ăn và sinh hoạt đối với người lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” tại nhà máy. Quan tâm, hỗ trợ gia đình của các cán bộ đang làm việc “3 tại chỗ” tại nhà máy.

Bên cạnh đó, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tuân thủ và thực hiện tốt các chỉ đạo của Chính phủ, chính quyền địa phương và của Tổng công ty Phát điện 1 về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Để phòng chống dịch hiệu quả, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã thực hiện phương châm “3 tại chỗ” tại nhà máy cho người lao động và gia đình lao động bị cách ly.

Kịp thời tháo gỡ khó khăn, nhằm đảm bảo mục tiêu kép: “Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”. Công ty chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ phòng, chống dịch theo đúng quy mô, đặc thù và số lượng lao động của đơn vị. Trang bị đầy đủ khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay, quần áo bảo hộ chống dịch, bình và dung dịch khử khuẩn đối với người lao động.

Test kháng nguyên bắt buộc đối với toàn thể CBCNV, NLĐ, Nhà thầu đến làm việc tại nhà máy, phòng cách ly đủ để bố trí từ 10 đến 30 người nếu có biểu hiện nghi mắc Covid-19 cùng với thuốc men và dụng cụ y tế cần thiết.

Bên cạnh đó, chủ động lên kế hoạch tiêm phòng vaccine ngừa Covid-19 đủ 2 mũi cho toàn thể người lao động.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã kêu gọi toàn thể CBCNV, NLĐ trong đơn vị phát huy tính đoàn kết, sáng tạo tham gia đề xuất những biện pháp, mô hình, cách làm hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh có hiệu quả cao hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuỷ điện Bản Vẽ chung sức phòng, chống đại dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO