Thúy Ngân tạm dừng hoạt động vì bị thương ở cổ

Thảo Vy 05/12/2022 09:30

Thúy Ngân phải tạm dừng một số lịch trình để tập trung điều trị vết thương ở cổ. Nữ diễn viên sẽ trở lại hoạt động khi tình hình sức khoẻ khả quan.

“7 nụ cười xuân” mùa 6 vừa lên sóng với dàn cast giống như những mùa trước như: Trường Giang, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngoc, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ. Trong đó Thúy Ngân vẫn là thành viên cơ hữu góp mặt trong đội hình 6 người của chương trình.

Thúy Ngân quấn băng quanh cổ trong tập 1 "7 nụ cười xuân".

Tuy nhiên, khác với hình ảnh thường thấy, trong tập 1 Thúy Ngân xuất hiện với hình ảnh che kín cổ khiến nhiều khán giả thắc mắc và không khỏi lo lắng. Sang tập 2 khán giả không còn thấy sự xuất hiện của diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ”. Điều này khiến không ít người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Mới đây, trước những bàn tán từ người hâm mộ, Thúy Ngân lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình. Nữ diễn viên cho biết cô bị bỏng ở cổ sau đó gặp sự cố khi sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian. Việc nữ viên đắp thuốc khiến vết thương lan rộng và nghiêm trọng hơn. Với một số chương trình phải ghi hình gấp và không thể thay đổi lịch trình, Thúy Ngân đã dùng khăn hoặc áo che đi vết thương.

Đó cũng là lý do Thúy Ngân vắng mặt trong 2 tập gần nhất của chương trình "7 nụ cười xuân". "Tôi sẽ sớm quay lại, đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý", Thúy Ngân chia sẻ.

Thông tin với báo chí ngày 4/12, quản lý nữ diễn viên cho hay, vết thương ở cổ Thúy Ngân đã tạm ổn. Hy vọng, Thúy Ngân trở lại công việc trong thời gian gần nhất.

Thúy Ngân 31 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang. Năm 2009, cô đã giành giải Á hoàng trang sức. Năm 2010, Thúy Ngân tham gia Hoa hậu Việt Nam và vào top 20. Cô tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011) và dừng chân ở top 15.

Được biết tới là người mẫu nhưng Thúy Ngân chuyển hướng và khẳng định bản thân ở lĩnh vực phim ảnh. Cô góp mặt trong hàng loạt dự án phim truyền hình như: “Sao đổi ngôi”, “Sát thủ hoa hồng trắng”, “Kẻ bán linh hồn”, “Lấy chồng sớm làm gì”, “Bến nước mười ba”, “Hoa nở mùa đông”, “Nước mắt chảy ngược”…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thúy Ngân tạm dừng hoạt động vì bị thương ở cổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO