Thùy Tiên: 'Hãy theo đuổi ước mơ, bạn sẽ thành công'

PV 05/12/2021 11:17

Trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang, Thùy Tiên cho rằng, nếu bạn biết theo đuổi ước mơ và cố gắng phấn đấu, bạn sẽ thành công.

Giành ngôi vị Miss Grand International 2021 tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xúc động, không tin ước mơ của mình đã thành sự thật.

Trả lời Global Beauties ngay sau khi đăng quang, người đẹp cho biết: "Tôi không tin giấc mơ hoa hậu nay đã trở thành sự thật. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó qua biểu cảm của tôi khi nằm trong top 2 còn lại trên sân khấu. Qua đây, tôi muốn nhấn mạnh lại thông điệp tôi đã chia sẻ trong phần thi phỏng vấn, rằng nếu bạn biết theo đuổi ước mơ và cố gắng phấn đấu, bạn sẽ thành công. Tôi làm được, bạn cũng sẽ làm được".

Sau khi hoàn tất phỏng vấn, Thùy Tiên được trở về phòng, liền gọi điện thoại chia sẻ niềm vui với bố mẹ, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Êkíp thông báo cô có thể thoải mái nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe trước khi bắt đầu lịch trình đầu tiên trên cương vị hoa hậu.

Thông qua êkíp tại Việt Nam, Thùy Tiên đặc biệt cảm ơn tình cảm của người hâm mộ nước nhà. Người đẹp nói: "Lúc này, cảm xúc trong tôi vỡ oà. Bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, tôi xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý".

Hình ảnh các phần thi đầy tự tin của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cùng năm, cô đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản nhưng không đạt thành tích nào. Sau ba năm, nhan sắc, kỹ năng của cô dần hoàn thiện và được tin tưởng đề cử thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên: 'Hãy theo đuổi ước mơ, bạn sẽ thành công'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO