Thùy Tiên: 'Hoa hậu phải chịu được áp lực trong thời gian dài'

Vân Vân 24/11/2022 10:53

Chia sẻ kinh nghiệm đến các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022, Thùy Tiên khẳng định: “Hoa hậu phải chịu được áp lực trong thời gian dài”.

Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại hậu trường Hoa hậu Việt Nam 2022.

Là một nàng hậu tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt Nam, Thùy Tiên gây chú ý không chỉ bởi tính cách hài hước mà còn bởi trái tim nhân hậu. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu vẫn tiếp tục thực hiện các dự án thiện nguyện của bản thân.

Sau chuyến công tác tại Mộc Châu, Thùy Tiên bất ngờ đột nhập hậu trường Hoa hậu Việt Nam. Sau những ngày tập luyện miệt mài chuẩn bị cho vòng chung khảo sắp tới, các thí sinh của cuộc thi đã rất háo hức khi được gặp Thùy Tiên. Đặc biệt nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu đã khiến nhiều cư dân mạng phát cuồng.

Thùy Tiên chia sẻ kinh nghiệm chịu áp lực với các thí sinh trong thời gian dài.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lập lịch sử khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International, Thùy Tiên đã ngày càng khẳng định được vị trí và sự nghiêm túc của mình trong hoạt động nghệ thuật. Cô cũng trở thành hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ độc lập lý tưởng mà nhiều cô gái theo đuổi.

Chia sẻ về cảm xúc khi gặp gỡ 56 thí sinh, Thùy Tiên cho biết: “Tôi có ấn tượng về nhan sắc của một số bạn, các bạn đều là những thí sinh mới, còn rất trẻ nhưng đều rất giỏi và nỗ lực. Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay đều sở hữu những màu sắc và cá tính riêng, nhiều bạn còn rất giỏi ca hát và nhảy múa”.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ khi gặp Hoa hậu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trả lời với thí sinh về việc giữ lửa khi có lịch trình dày đặc, Hoa hậu Thùy Tiên cùng mạnh dạn chia sẻ: “Hoa hậu phải chịu được áp lực trong thời gian dài”.

Trong buổi giao lưu cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung không ngần ngại tiết lộ rằng: “Tôi từng có kế hoạch cho Thùy Tiên trở thành ca sĩ trước khi đến với Miss Grand International 2021”.

Ngoài những giây phút chia sẻ cùng Hoa hậu Thùy Tiên, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã mạnh dạn khoe giọng hát của mình.Trong buổi gặp gỡ các thí sinh, Hoa hậu Thùy Tiên có buổi training về cách ứng xử, giao tiếp và sự nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. Cô cũng đã đưa ra nhận xét, góp ý cho các thí sinh. Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn gửi lời động viên đến các thí sinh, cô mong mọi người giữ tinh thần cho vòng thi quan trọng sắp tới.

Thông tin từ BTC, vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM và vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên: 'Hoa hậu phải chịu được áp lực trong thời gian dài'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO