Thùy Tiên khóc nức nở gặp lại fans trên đường diễu hành mừng chiến thắng

Mây My 11/01/2022 19:46

Thùy Tiên không giấu nổi cảm xúc, òa khóc nức nở trên xe diễu hành khi chứng kiến lượng fan chào đón mình trên các tuyến đường trung tâm.

Chiều ngày 11/1, buổi diễu hành "Chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên" đã chính thức được bắt đầu. Sự kiện thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ của Thùy Tiên nói riêng và fan sắc đẹp nói chung.

Đoàn người diễu hành chào mừng Thùy Tiên về nước.

Rất nhiều khán giả, bạn bè đã có mặt từ rất sớm để gặp lại Thùy Tiên khoảng thời gian dài xa nhà. Cô diện trên mình bộ áo dài màu vàng truyền thống đơn sắc, thiết kế này không chỉ tôn lên vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Thùy Tiên mà còn ghi điểm với khán giả bởi sự nền nã, thanh lịch.

Thùy Tiên khóc nức nở khi gặp lại fan trên đường diễu hành mừng chiến thắng.

Chứng kiến cảnh người hâm mộ nối từng hàng dài người hâm mộ di chuyển bằng xe máy mang theo ảnh khổ lớn, banner... và hô vang tên mình, Thùy Tiên không giấu được giọt nước mắt xúc động và ngồi xe bus hai tầng.

Người đẹp vẫy tay chào người hâm mộ.

Trong suốt buổi diễu hành hoa hậu Hòa bình đội vương miện xuất hiện trong vòng vây của fan tại địa điểm đầu của roadshow. Nàng Hậu diện trên mình bộ áo dài màu vàng truyền thống đơn sắc, thiết kế này không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người Việt.

Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Bangkok về Đà Nẵng hôm 6/1, cách ly ba ngày theo quy định mới của cơ quan chức năng. Cô sau đó có buổi gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo thành tích, công việc sau khi đăng quang.

Dự kiến, trong thời gian về nước, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ có những dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên khóc nức nở gặp lại fans trên đường diễu hành mừng chiến thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO