Thùy Tiên làm nên lịch sử, đăng quang Miss Grand International 2021

Thảo Vy 04/12/2021 22:46

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam lập kỷ lục khi xuất sắc dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Tối 4/12, đêm chung kết Miss Grand International 2021 đã diễn ra tại Bangkok. Ở phần mở màn, các thí sinh thực hiện màn đồng diễn cùng nhau và giới thiệu tên và quốc gia. Trang phục mở màn của các thí sinh là các thiết kế với tone màu trắng làm bật lên vẻ đẹp trang trọng, không khí trang nghiêm của cuộc thi.

Khoảnh khắc Thùy Tiên vào Top 20.

Trải qua hơn nửa tháng đồng hành tại cuộc thi, Thùy Tiên với vai trò là đại diện Việt Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan beauty trong suốt thời gian qua.

Đến với đêm chung kết Miss Grand 2021, Thùy Tiên vẫn giữ chắc phong độ, thể hiện tài năng lẫn sắc vóc một cách tốt nhất.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Phần trình diễn áo tắm của Thùy Tiên.

Cụ thể, trong phần thi trang phục đồ bơi, nàng Hậu gây chú ý khi khoe dáng vóc khoẻ khoắn, mạnh mẽ cùng những sải chân cực kỳ chắc nhịp.

Sau màn thể hiện cực kỳ xuất sắc, Thùy Tiên được xướng tên cùng với đại diện của Venezuela, Costa Rica, Indonesia, Tây Ban Nha, Brazil, Nam Phi, Puerto Rico, Vietnam, Brazil, Ecuador vào top 10 chung cuộc.

Top 10 sau đó phải trải qua bài thi thuyết trình bằng tiếng Anh về thông điệp hòa bình. Với bản lĩnh của mình, Thùy Tiên đã thể hiện bài thi một cách xuất sắc. Thùy Tiên tiếp tục ghi tên mình vào Top 5, sau đấy cô cùng với đại diện của Ecuador, Puerto Rico, Brazil, Nam Phi bước vào phần thi ứng xử.

Ở vòng thi này, các thí sinh cùng trả lời câu hỏi: "Thế giới hiện tồn tại nhiều vấn đề như nhân quyền, kinh tế, nếu chọn một người để thảo luận về việc thay đổi hiện trạng đó, bạn chọn ai?". Thùy Tiên cho biết cô muốn gửi lời cảm ơn "mẹ đẻ" của AstraZeneca - nữ giáo sư Sarah Gilbert - vì đã tạo ra vaccine cho thế giới mà không quan tâm lợi nhuận.

Top 5 chung kết (Thùy Tiên đứng thứ hai từ trái sang).

Top 5 chung cuộc dành những giây phút nhìn lại những thay đổi trên thế giới này trong vòng gần hai năm qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trước khi nhận vương miện, hoa hậu Việt Nam và Ecuador cùng bước vào vòng thi đấu loại cuối cùng, trả lời câu hỏi tại sao bạn xứng đáng chiến thắng.

Thùy Tiên và người đẹp Ecuador hồi hộp trước khi chờ xướng tên hoa hậu.

Giây phút tên Thùy Tiên được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

Trả lời cho câu hỏi này, Thùy Tiên nói sở hữu ba yếu tố mọi phụ nữ cần là sắc đẹp, thân hình và trí óc. Cô cũng tự nhận chăm chỉ và sẵn sàng cho vai trò hoa hậu. Thùy Tiên nói bất ngờ khi tiến xa. Cô trả lời câu hỏi của ban tổ chức bằng tiếng Thái rằng sẵn sàng ở lại đây một năm để hoàn thành nhiệm kỳ. Cách Thùy Tiên thể hiện bằng tiếng bản địa khiến khán giả có mặt liên tục hô tên cô khi hai người đẹp nhất cuộc thi nắm tay nhau trên sân khấu chờ công bố kết quả.



Thùy Tiên hạnh phúc trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

Hành trình của Thùy Tiên tại Miss Grand Internatinal đã chính thức khép lại. Cô đã ghi được dấu ấn và thể hiện năng lực, bản lĩnh, nhan sắc của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Kết thúc cuộc thi, Thùy Tiên sẽ đến nhiều nước để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực", nâng cao nhân quyền.

Thùy Tiên đã làm nên lịch sử, đăng quang Miss Grand International 2021.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên làm nên lịch sử, đăng quang Miss Grand International 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO