Thùy Tiên lên đường sang Thái Lan hoàn thành trách nhiệm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thảo Vy 07/03/2022 15:54

Trưa 7/3, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện body suit trắng, có mặt tại sân bay, sẵn sàng trở lại Thái Lan hoàn thành trách nhiệm nằm trong khuôn khổ nhiệm kỳ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Hoa hậu Thùy Tiên có thêm một thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại Thái Lan để thực hiện các nghĩa vụ của mình.

Thùy Tiên lên đường tới Thái Lan để hoàn thành các lịch trình cũng như dự án từ thiện với tư cách Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Đến Thái Lan, Thùy Tiên sẽ cùng ông Nawat - chủ tịch cuộc thi - có chuyến công tác đến một số nước châu Mỹ. Do đó lần này cô mang hành lý khá gọn nhẹ, chủ yếu là đồ dạ hội để tham dự các sự kiện sắp tới. Vào tháng 3 tới đây, Thùy Tiên sẽ có chuyến công tác tại các nước Mỹ Latinh cùng với ban tổ chức Miss Grand International.

Trưa 7/3, người đẹp có mặt tại sân bay với thần thái rạng ngời, Thùy Tiên diện trang phục thanh lịch, phối túi hiệu ra sân bay. Dù lịch làm việc dày đặc, thậm chí sút 3kg, người đẹp vẫn giữ thần thái rạng rỡ.

Người đẹp mang theo 4 vali, chủ yếu là quần áo dự sự kiện.

Có mặt tại sân bay có bố mẹ, người thân và fan hâm mộ tiễn chân Hoa hậu Hòa bình. Bố mẹ Thùy Tiên tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của con gái, song cô dặn họ yên tâm vì cô biết tự chăm lo cho mình khi xa nhà. Đặc biệt, Thùy Tiên còn nhận được món quà đặc biệt từ fan. Thùy Tiên vui vẻ đón nhận, cô thưởng thức ngay tại chỗ và gửi lời cám ơn đến mọi người vì luôn quan tâm, chăm sóc cô.

Trong tháng 3, ngoài các công việc quay, chụp quảng cáo và làm từ thiện tại Thái Lan, Thùy Tiên sẽ sang Nam Mỹ. Cô sẽ có mặt tại Colombia, Mexico và Peru.

Người hâm mộ có mặt tại sân bay tiễn chân Thùy Tiên.

Người đẹp Việt Nam được mời xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Peru 2022, nhiều người hâm mộ dự đoán cô là người trao vương miện hoặc trao sash cho tân hoa hậu của Peru.

Được biết, nhiệm kỳ hoa hậu của Thùy Tiên sẽ kết thúc vào cuối tháng 10. Cô sẽ trao lại vương miện Hoa hậu Hòa bình cho tân hoa hậu tại Bali (Indonesia). Đại diện công ty quản lý tại Việt Nam của Thùy Tiên cho biết cô sẽ quay về Việt Nam một lần trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên lên đường sang Thái Lan hoàn thành trách nhiệm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO