Thùy Tiên ưu ái những thiết kế cắt xẻ táo bạo tại Miss Grand Internatinal 2021

Thảo Vy 05/12/2021 11:56

Đến với Miss Grand Internatinal 2021, Thùy Tiên ưu tiên diện những thiết kế hở bạo, cắt xẻ hiểm hóc. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều trước cuộc thi, nhưng kết quả đã cho thấy lựa chọn của cô hoàn toàn chính xác

Trong những ngày đầu nhập cuộc dự thi Miss Grand 2021, Thùy Tiên gây tranh cãi khi diện váy xẻ quá rốn của NTK Long Ng.
Bên cạnh việc tạo ấn tượng tại đấu trường nhan sắc, Thùy Tiên được đánh giá cao và liên tục lọt top cao trong các bình chọn diễn ra bên lề sự kiện. Một số ý kiến trái chiều cho rằng, người đẹp ăn mặc chưa thực sự phù hợp cho một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới.
Nàng Hậu khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng làn da nâu tựa nàng tiên cá trên biển với bộ váy Mermaid đính kết công phu của NTK Thượng Gia Kỳ.
Bộ váy lấy cảm hứng từ kim cương đỏ cũng của NTK Nguyễn Minh Tuấn, khai thác các khoảng hở ở ngực, eo giúp hoa hậu tôn lên vóc dáng săn chắc.
Xuất hiện trong buổi tổng duyệt trước chung kết, Thùy Tiên “chặt” đẹp các thí sinh khi diện trang phục của NTK Thượng Gia Kỳ với chất liệu mỏng manh.
Thùy Tiên ưu tiên diện những thiết kế hở bạo, cắt xẻ hiểm hóc trong suốt quá trình tham dự Miss Grand International 2021.
Thiết kế giúp Thùy Tiên dành được bình chọn Best In Summer từ người hâm mộ.
Xuyên suốt cuộc thi, Thùy Tiên luôn ghi điểm với những trang phục cắt xẻ hiểm hóc. Người đẹp tạo dấu ấn là đại diện nhan sắc của Việt Nam có phong cách táo bạo nhất từ trước đến nay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên ưu ái những thiết kế cắt xẻ táo bạo tại Miss Grand Internatinal 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO